Fortinet mua lại Bradford Networks

19/07/2018 08:00 GMT+7

Việc mua lại Bradford Networks sẽ giúp Fortinet tăng cường kiến trúc bảo mật Security Fabric, mở rộng phân tách mạng và an ninh đến vùng biên của mạng doanh nghiệp bao gồm nền tảng IoT.

Fortinet mới đây đã hoàn tất việc mua lại Bradford Networks, nhờ đó tăng cường hơn nữa kiến trúc bảo mật Fortinet Security Fabric bằng cách quy tụ các giải pháp an ninh trên nền tảng IoT và giải pháp kiểm soát truy cập nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp lớn khả năng nhận diện và bảo mật trên diện rộng hơn giúp bảo vệ các hệ thống mạng phức tạp của họ.
Được công nhận rộng rãi bởi Gartner và Forrester, Bradford Networks đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, đồng thời được các doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới tin tưởng trong việc bảo vệ và chống lại các mối đe dọa từ bề mặt dễ bị tấn công đang ngày càng gia tăng trên không gian mạng.
Ông Ken Xie, Người sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO của Fortinet cho biết:
“Các tập đoàn lớn đang tiếp tục chứng kiến mức tăng trưởng cao về lưu lượng mạng, số lượng thiết bị và người dùng truy cập vào mạng lưới của họ, do vậy nguy cơ vi phạm cũng gia tăng nhanh chóng. Việc tích hợp công nghệ của Bradford Networks với kiến trúc bảo mật Fortinet Security Fabric sẽ cung cấp cho những doanh nghiệp lớn khả năng nhận diện liên tục, công nghệ phân khúc vi mô và kiểm soát truy cập cần thiết để giải quyết các mối đe dọa, đồng thời ngăn chặn các thiết bị không đáng tin cậy truy cập vào hệ thống mạng của họ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.