FE CREDIT chung tay cùng miền Trung vượt khó

18/06/2021 15:20 GMT+7

Sứ mệnh của FE CREDIT là hiện thực hóa hàng triệu ước mơ cho người lao động và trách nhiệm tốt nhất với cộng đồng thông qua những hành động thiết thực, chung tay cùng đồng bào miền Trung vượt khó.

Đồng hành và thấu hiểu

Tiền thân là Khối Tín dụng Tiêu dùng của Ngân hàng VPBank, sau 5 năm thành lập, thương hiệu FE CREDIT đánh dấu mốc chuyển mình khi chính thức trở thành pháp nhân độc lập mới, lấy sứ mệnh “Hiện thực hóa triệu ước mơ” của mọi người làm mục tiêu phát triển.
Từ năm 2010, với sự ra mắt sản phẩm đầu tiên là cho vay mua xe máy trả góp được thị trường đón nhận tích cực, FE CREDIT tiếp tục giới thiệu thêm nhiều sản phẩm tài chính đa dạng khác như cho vay tiền mặt, mua hàng gia dụng, thẻ tín dụng, sản phẩm bảo hiểm liên kết.
Đến nay, công ty đã phục vụ hơn 11 triệu khách hàng mọi miền, tại hơn 22.000 điểm giới thiệu dịch vụ.
Với FE CREDIT, mỗi khách hàng là một mảnh đời với những câu chuyện riêng, FE CREDIT mang lại không đơn thuần là khoản vay thông thường cho đời sống, mà là sự hiện diện xuyên suốt, kịp thời hỗ trợ trong những tình huống cấp bách, để khách hàng có thể hoàn thành kế hoạch, mong muốn bản thân.
Với phương châm luôn hướng đến trách nhiệm xã hội bằng cách đóng góp vào phát triển kinh tế, đời sống an sinh xã hội, trong 10 năm qua, FE CREDIT triển khai nhiều chương trình vì cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn, góp phần hiện thực hóa ước mơ rất nhiều cảnh đời khó khăn trong xã hội.

Hướng về miền Trung

Sứ mệnh kiên định đó được FE CREDIT thể hiện rõ nhất qua những hành động sâu sắc hướng về mảnh đất miền Trung.
Nhằm chia sẻ khó khăn và hỗ trợ đồng bào, đặc biệt là khi khúc ruột miền Trung phải gánh chịu hậu quả nặng nề từ thiên tai, bão lũ. Bên cạnh đó, trước tình hình phức tạp, khó lường của Covid-19, người dân cả nước nói chung và miền Trung nói riêng cũng đang đối diện với những khó khăn, thách thức và cần sự hỗ trợ từ cộng đồng.
Kể từ chuyến xe đầu tiên năm 2017, đến nay, FE CREDIT đã đưa hơn 2.000 bà con lao động xa nhà ở miền Trung về quê ăn tết trên những “Chuyến xe nghĩa tình”. Ước mơ đoàn viên bên gia đình tuy nhỏ nhoi nhưng lại là chuyện xa vời với những lao động nghèo. FE CREDIT gửi đi những chuyến xe ấy, không chỉ chở gạo, chở hành lý của bà con mà là chở cả những niềm hân hoan được đón cái tết đoàn viên bên gia đình của mỗi người.
Trong những đợt thiên tai liên tiếp đổ xuống miền Trung tháng 10.2020, FE CREDIT khẩn trương thực hiện các chương trình cứu trợ nhằm kịp thời đồng hành cùng bà con vùng lũ. Chương trình đã trao 1.000 suất quà và hơn 400 bình lọc nước tới các gia đình tại H.Hướng Hóa, H.Đakrông (tỉnh Quảng Trị), đồng thời trao 600 suất quà tận tay người dân H.Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình)… với tổng số tiền cứu trợ gần 2 tỉ đồng.
Và mới đây nhất vào tháng 3.2021, nhằm tháo gỡ tình trạng khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, phục vụ công tác dạy và học của giáo viên, học sinh nhà trường, đồng thời khắc phục hậu quả của đợt mưa lũ kéo dài trên địa bàn miền Trung, FE CREDIT đã hỗ trợ, bàn giao công trình nước sạch cho Trường tiểu học 2 Thạch Ngàn (H.Con Cuông, Nghệ An).
Với việc liên tục đồng hành với miền Trung và kịp thời thực hiện trách nhiệm xã hội, FE CREDIT hy vọng có thể tiếp sức cho người dân khúc ruột miền Trung còn nhiều gian khó nói chung, và với những người dân có hoàn cảnh khó khăn nói riêng có thêm thêm động lực, vượt qua thử thách và vươn lên trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.