FARELLO - Thương hiệu kính mắt Việt khiến giới trẻ mê đắm

06/05/2021 16:01 GMT+7

Đến với FARELLO, các bạn trẻ như lạc vào thiên đường kính mắt với những mẫu mã thời trang, sành điệu, phù hợp mọi hoàn cảnh.

Thị trường kính mắt hiện nay như một "ma trận" khiến khách hàng khó lựa chọn được địa chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và được hưởng chính sách ưu đãi cũng như bảo hành tốt. Trong hoàn cảnh đó, FARELLO nổi lên với tư cách là một thương hiệu kính mắt Việt có uy tín được giới trẻ yêu thích.
FARELLO cung cấp những dòng kính mắt thời trang, phù hợp với nhiều gương mặt với chất lượng "trên cả tuyệt vời". Điểm nhấn của sản phẩm mang thương hiệu FARELLO chính là phần gọng kính. Các nhà phát triển của thương hiệu kính này rất chú trọng việc nghiên cứu tìm ra vật liệu phù hợp đáp ứng các yêu cầu quan trọng là có độ bền cao, dễ dàng chỉnh sửa, không gây dị ứng cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Mỗi cặp kính của FARELLO đều trải qua quá trình thiết kế, sản xuất tỉ mỉ

Mỗi cặp kính của FARELLO đều trải qua quá trình thiết kế, sản xuất tỉ mỉ

Trước khi đưa ra thị trường, mỗi cặp kính của FARELLO phải trải qua 60 bước thiết kế và gia công mới đạt được những thông số phù hợp nhất. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm của thương hiệu kính mắt Việt này luôn giữ được độ bền đẹp, cứng cáp trong suốt quá trình sử dụng.
Không chỉ cầu kỳ trong quá trình lựa chọn chất liệu sản xuất gọng kính, các mẫu kính mắt của FARELLO cũng được thiết kể rất tỉ mỉ, tinh xảo, đảm bảo yếu tố thời trang, phù hợp với khuôn mặt của người Việt. Thương hiệu này thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập kính với chủ đề và phong cách đa dạng, mang đến những câu chuyện có ý nghĩa, những thông điệp nhân văn. Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm luôn mang tính cạnh tranh cao, phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.
Ca sĩ Anh Tú, ca sĩ Lyly dùng sản phẩm của FARELLO.

Ca sĩ Anh Tú, ca sĩ Lyly dùng sản phẩm của FARELLO.

Ngay cả khi bạn không phải là người am tường về thời trang, bạn vẫn có thể bắt đúng trend và trở nên sành điệu hơn khi diện những mẫu kính đến từ thương hiệu FARELLO.
Đến với cửa hàng của FARELLO, các bạn trẻ như lạc vào các bảo tàng đương đại châu Âu với sự giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc và các hiệu ứng thị giác. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, FARELLO sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.
Không gian mua sắm “sang chảnh” tại FARELLO

Không gian mua sắm “sang chảnh” tại FARELLO

Trong tương lai, FARELLO sẽ tiếp tục phát triển, không ngừng nghiên cứu, cho ra mắt những sản phẩm mới, đồng thời nâng cấp chất lượng dịch vụ không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho khách hàng.
Liên hệ Kính mắt Farello:
Trụ sở công ty
Số 356 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Showroom
115 Kim Mã, Hà Nội
FARELLO
Instagram: farello_vn
Hotline: 036.8523.966
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.