EVNGENCO 2 chia sẻ cơ hội hợp tác với nhà đầu tư tương lai

22/01/2021 11:31 GMT+7

Ngày 21.1.2021 tại TP.HCM, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) tổ chức hội thảo “Giới thiệu cơ hội đầu tư vào EVNGENCO 2” để chia sẻ cùng các nhà đầu tư những cơ hội hợp tác trong tương lai.

Ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN phát biểu tại hội thảo

Ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN phát biểu tại hội thảo

EVNGENCO 2 là công ty TNHH MTV do EVN sở hữu 100% vốn điều lệ, có 7 đơn vị hạch toán phụ thuộc, 1 công ty con nắm giữ 100% vốn và 5 công ty con nắm giữ trên 50% vốn. Lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm sản xuất kinh doanh điện năng, cơ khí điện lực; đầu tư và quản lý vốn các dự án nguồn điện.
Cánh đồng Pin năng lượng mặt trời của Thủy điện Thác Mơ

Cánh đồng Pin năng lượng mặt trời của Thủy điện Thác Mơ

Tổng công suất lắp đặt của EVNGENCO 2 là 4.461 MW (đã bao gồm Nhà máy Điện mặt trời Thác Mơ công suất 40 MW đưa vào vận hành từ tháng 12/2020). Tính đến cuối năm 2020, EVNGENCO 2 chiếm 6,4% công suất toàn hệ thống và 15,1% tổng công suất của EVN. EVNGENCO 2 đã và đang triển khai nhiều dự án năng lượng sạch trên khắp cả nước với quy mô 59MW. Ngoài ra, một số dự án khác cũng đã có chủ trương thực hiện và đang trong giai đoạn lập dự án đầu tư. Hiện nay có 9 dự án tiềm năng của EVNGENCO 2 với công suất lên đến 2.680 MW đang xin chủ trương đầu tư và bổ sung quy hoạch.
Theo Ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2:“EVNGENCO 2 đang phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát điện tại Việt Nam và là doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội và môi trường”. EVNGENCO 2 đang mở ra các cơ hội hợp tác với các nhà đầu tư tiềm năng trong lĩnh vực phát điện tại Việt Nam, đồng hành cùng EVNGENCO 2 để đạt được hiệu quả sản xuất kinh doanh cao, tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng và xã hội.
Nhà máy nhiệt điện Ô Môn - Cần Thơ

Nhà máy nhiệt điện Ô Môn - Cần Thơ

Với quyết định chia sẻ cơ hội hợp tác đầu tư của EVNGENCO 2 với các nhà đầu tư sẽ góp phần không chỉ thúc đẩy kinh tế phát triển mà còn đem lại cho chúng ta một môi trường ngày càng tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.