Dự kiến tuyển 1.540 chỉ tiêu mùa tuyển sinh 2018

30/03/2018 07:00 GMT+7

Trường đại học Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng là một trong 3 trường ĐH chuyên ngữ của cả nước, có sứ mạng “đào tạo, nâng cao tri thức về ngôn ngữ, văn hóa nhằm phục vụ sự nghiệp xây dựng, phát triển và hội nhập quốc tế”.

1.540 chỉ tiêu mùa tuyển sinh 2018
Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng cũng là một trong 9 trường ĐH đầu tiên trên cả nước hoàn thành kiểm định, được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục của Bộ GD-ĐT năm 2016 và được Bộ GD-ĐT, Ban Quản lý đề án ngoại ngữ quốc gia 2020 chọn là một trong 5 trung tâm ngoại ngữ khu vực với nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng, khảo sát năng lực ngoại ngữ, bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân. Hiện nay, trường có 8 khoa chuyên môn, đào tạo 13 ngành đào tạo (20 chuyên ngành) bậc ĐH và 3 ngành đào tạo sau ĐH (1 tiến sĩ và 2 thạc sĩ).
Năm 2018, tổng chỉ tiêu (CT) tuyển sinh ĐH dự kiến của trường là 1.540 CT, trong đó có 420 CT cho chương trình đào tạo chất lượng cao (CLC) và 140 CT cho các ngành sư phạm (sinh viên không phải đóng học phí).
Cụ thể như sau: Sư phạm tiếng Anh 84 chỉ tiêu (CT) trong đó SP tiếng Anh 56 và SP tiếng Anh tiểu học 28; SP tiếng Pháp 28 CT; SP tiếng Trung 28 CT; Ngôn ngữ Anh 450 CT trong đó: tiếng Anh 310, tiếng Anh thương mại 70, tiếng Anh du lịch 70; Ngôn ngữ Nga 56 trong đó: tiếng Nga 28, tiếng Nga du lịch 28; Ngôn ngữ Pháp 60 CT trong đó: tiếng Pháp 30, tiếng Pháp du lịch 30; Ngôn ngữ Trung Quốc 105 CT trong đó: tiếng Trung 35, tiếng Trung thương mại 35, tiếng Trung du lịch 35; Ngôn ngữ Nhật 70 CT; Ngôn ngữ Hàn Quốc 70 CT; Ngôn ngữ Thái Lan 25 CT; Quốc tế học 80 CT; Đông Phương học 64 CT.
Sau khi trúng tuyển vào ngành, trường sẽ xét chọn vào chuyên ngành theo nguyện vọng đăng ký khi nhập học. Tiêu chí xét vào chuyên ngành là điểm trúng tuyển vào ngành theo thứ tự ưu tiên từ cao đến thấp. Chỉ tiêu cụ thể của từng chuyên ngành được đăng trên Website: http://tuyensinh.ufl.udn.vn.
Chương trình chất lượng cao của Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng
Cùng với chương trình đào tạo đại trà, Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng còn có chương trình đào tạo Chất lượng cao, với chỉ tiêu cụ thể là: Ngành Ngôn ngữ Anh CLC 300 CT trong đó Chuyên ngành tiếng Anh 180, Chuyên ngành tiếng Anh thương mại 120 CT; Ngôn ngữ Trung Quốc CLC 30 CT; Ngôn ngữ Nhật CLC 30 CT; Ngôn ngữ Hàn Quốc CLC 30 CT; Quốc tế học CLC 30 CT.
Theo đó, chương trình học hoàn toàn được xây dựng trên cơ sở chương trình chính quy của nhà trường và tham khảo các chương trình tiên tiến trên thế giới. Với chương trình này, đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy đều là những giảng viên Việt Nam có trình độ tiến sĩ hoặc thạc sĩ, được đào tạo tại các nước như Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… và giảng viên bản ngữ đến từ Mỹ, Anh, Úc, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản (đảm nhận khoảng 30% các học phần của chương trình đào tạo). Tham gia lớp CLC, sinh viên sẽ có được điều kiện học tập tối ưu như: Lớp học không quá 30 SV/lớp; Cơ sở vật chất, thiết bị dạy học hiện đại; Thư viện có khu vực dành riêng phục vụ công tác nghiên cứu, thảo luận và làm việc nhóm. Hằng năm, SV có cơ hội được đi giao lưu, học tập trong nước và nước ngoài. SV có cơ hội tiếp tục học tập, nghiên cứu trình độ sau ĐH (sau khi tốt nghiệp) trong nước hoặc ở nước ngoài. Được cấp bằng tốt nghiệp và bảng điểm ghi rõ hệ đào tạo CLC.
Trường còn có chương trình đào tạo Sau ĐH: Tiến sĩ Ngôn ngữ Anh; Thạc sĩ Ngôn ngữ Anh; Thạc sĩ Ngôn ngữ Pháp…
Lợi thế khi học tại Trường đại học Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng:
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BẰNG THỨ HAI (hệ chính quy)
Trong quá trình học, SV có thể đăng ký học thêm một chương trình đại học thứ hai tại Trường đại học Ngoại ngữ hoặc các cơ sở giáo dục đại học thành viên của Đại học Đà Nẵng để khi ra trường SV có được 2 bằng đại học chính quy.
Ký hiệu trường: DDF
Cơ sở 1: 131 Lương Nhữ Hộc, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
Cơ sở 2: 41 Lê Duẩn, P. Hải Châu 1, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3699324/0236.3699335
Trang Facebook tư vấn tuyển sinh: Facebook.com/DHNN.tuvantuyensinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.