Dự án khu đô thị An Cư: Khẳng định tiến độ 'đất thật'

25/07/2016 08:00 GMT+7

Chậm nhất trong tuần lễ thứ 3 tháng 8.2016, chúng tôi sẽ khởi công đầu tư hạ tầng cho dự án. Nghĩa là các nhà đầu tư có thể an tâm, chúng tôi bảo đảm triển khai dự án này là đất thật.

Đại diện Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bách Đạt đã khẳng định như vậy khi đề cập đến tiến độ đầu tư dự án khu đô thị mới An Cư (Điện Ngọc, Quảng Nam).
Theo cam kết của đơn vị cùng đầu tư dự án - Công ty cổ phần Dịch vụ Địa ốc First Real (Đà Nẵng), cuối quý IV/2016, các khách hàng đặt mua đất nền tại khu đô thị An Cư đã có thể trực tiếp nhận mặt bằng đất phân lô. Điều này giúp khẳng định niềm tin của các nhà đầu tư với dự án về tiến độ triển khai thực tế, không phải là dự án “vẽ nhà trên đất”.
Quy hoạch đã có sẵn
Theo quy hoạch, khu đô thị An Cư có diện tích thực địa gần 60.000m2, nằm trong tổng thể Khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc (Quảng Nam), được quy hoạch phân lô bố trí hơn 300 lô đất nền nhà ở và nhà biệt thự nhỏ gọn, diện tích từ 70 – 100m2 tùy vị trí.
Đây được xem là dự án có vị trí “đất vàng”, mặt tiền tiếp giáp đường trục giao thông rộng 48m Lê Văn Hiến - Trần Đại Nghĩa kết nối giữa 2 thành phố Đà Nẵng và Hội An, kế bên khu công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc, nơi tập trung đông dân cư, chợ búa, thuận tiện cho cả việc sinh hoạt lẫn kinh doanh. Từ khu đất này về trung tâm Đà Nẵng và Hội An đều mất chưa đến 20 phút xe máy, lại liền kề hàng loạt dự án đầu tư địa ốc, khu nghỉ dưỡng, hệ thống giáo dục, y tế, dân sinh... tại vùng đất phía nam Đà Nẵng, trong đó có những điểm nhấn như khu đô thị FPT, khu vui chơi Cocobay (Empire) hay các sân golf Đà Nẵng, Mongomerielink (Quảng Nam)...

Điểm nhấn quan trọng của dự án này là thuộc chỉnh thể quy hoạch khu vực Điện Nam - Điện Ngọc, khu vực đã được chính quyền tỉnh Quảng Nam xác định đến 2020 sẽ là một thành phố trực thuộc tỉnh đạt tiêu chuẩn đô thị loại 3, là trung tâm phát triển kinh tế, xã hội phía bắc Quảng Nam.
Cạnh đó, vùng đất đô thị mới phía nam Đà Nẵng cũng là một khu vực được chính quyền địa phương quan tâm thúc đẩy, với các mục tiêu mở rộng vai trò đô thị hóa Đà Nẵng về phía nam, tạo đường vành đai bao quanh, gây dựng các nền tảng phát triển kinh tế, an sinh xã hội và chính trị khu vực.
Do đó, ngay từ đầu, An Cư đã là một trong những dự án được “cắm mốc” đầu tư.
Tiến độ trong tầm tay
“Chính từ những cơ sở quy hoạch và khả năng liên kết vùng này, chúng tôi quyết định cùng công ty Bách Đạt đầu tư vào dự án này, cùng xúc tiến triển khai thực địa, bảo đảm biến ý tưởng thành hiện thực và có giá trị hỗ trợ xã hội, mở rộng cơ hội an cư lạc nghiệp cho những người dân lao động nơi đây” - Ông Nguyễn Hào Hiệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty First Real nhấn mạnh như vậy.
Theo hoạch định của 2 doanh nghiệp này, công tác kiểm tra thực tế, đo đạc đền bù giải tỏa hoa màu cho những hộ dân khu vực sẽ được tiến hành ngay trong tháng 7.2016 này. Khoảng 20 hộ dân tại chỗ đều được giữ yên hiện trạng, không phải di dời. Các dự án phân nền đất sẽ được tính toán thiết kế bố trí xen kẽ vào cùng khu vực nhà dân đã có, để tạo nên một cộng đồng xã hội có chất lượng hạ tầng cơ sở tốt hơn và ổn định hơn.
Với tính toán này, tháng 8.2016 sẽ là thời điểm thích hợp để khu đô thị An Cư bắt đầu nhận hồ sơ đặt chỗ mua lô đất nền từ các nhà đầu tư có nhu cầu mua nhà ở, và chậm nhất trong tháng 11.2016 sẽ có đất thực tế để giao. Nỗ lực của doanh nghiệp đầu tư, là sẽ san ủi, bố trí thiết kế các tuyến đường nội bộ, cổng vào khu đô thị, các hạng mục cấp thoát nước, điện lưới, viễn thông và cảnh quan cây xanh, đều sẽ đồng bộ triển khai với tiến độ này.
“Chúng tôi đã cam kết sẽ có một dự án đất ở thực sự với người dân tại đây, với những ưu đãi giá bán và chính sách hỗ trợ tốt nhất cho người lao động địa phương, chúng tôi sẽ giữ vững cam kết đó. Cuối năm 2016 này, khu đô thị An Cư sẽ phải hình thành”. Ông Hào Hiệp nhấn mạnh.
Thông tin liên hệ:
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Bách Đạt
Hợp tác đầu tư và phân phối: Công ty CPDV Địa ốc First Real
Địa chỉ: 16 đường 2/9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
HOTLINE: 090.116.2345
Email: hotro@firstreal.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.