Dự án De 1st Quantum tung chương trình ưu đãi lên đến 2 tỉ đồng

16/04/2020 14:26 GMT+7

De 1 st Quantum được đặt tên mang ý nghĩa 'lượng tử đầu tiên', với mục tiêu dẫn đầu phân khúc căn hộ cao cấp 5 sao trung tâm TP.Huế, nay tiếp tục tiên phong chương trình kích cầu bất động sản lên đến 2 tỉ đồng.

Ưu đãi này của De 1st Quantum nhằm hỗ trợ khách giao dịch trong mùa Covid-19, cũng như tạo cơ hội vàng để người dân có chốn an cư với giá không thể hợp lý hơn.

Tiện ích trung tâm - Thiết kế thông minh

Tọa lạc trục đường huyết mạch thông qua đại lộ Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt và Khu đô thị mới An Vân Dương, liền kề Khu đô thị An Cựu City, Royal Park, An Đông Villa... De 1st Quantum đáp ứng nhu cầu môi trường sống hoàn hảo.
Nhờ vị trí trung tâm, cư dân chỉ mất vài phút tiếp cận hệ thống Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Trung tâm thương mại Vincom, Bệnh viện trung ương, Đại nội Huế, hệ thống trường học các cấp cùng các tiện ích khác.
Do đó, De 1st Quantum được các chuyên gia bất động sản đánh giá địa thế nằm trong khu vực phát triển tiềm năng bậc nhất tại TP.Huế.
Dự án được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, hiện đại bậc nhất khu vực Bắc Miền Trung

Dự án được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, hiện đại bậc nhất khu vực Bắc Miền Trung

Phú Thành

Dựa trên cảm hứng thiết kế Á - Âu pha trộn phong cách tân cổ điển, dự án nổi bật với tòa tháp cao 14 tầng, tạo nên biểu tượng mới của sự năng động, thời thượng với phong cách sống sang trọng, đẳng cấp.
Tại De 1st Quantum, mỗi căn hộ có diện tích từ 45,4 m2 - 77,1 m2, thiết kế thông minh đáp ứng nhu cầu ở đa dạng của khách hàng. Không gian sống được bố trí một cách khéo léo, tối ưu diện ích và công năng sử dụng để mọi nơi trong căn nhà đều có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên, giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp cảnh quan.
Sống tại De 1st Quantum, cư dân được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu phong phú, đẳng cấp thuộc quần thể Minh Linh Compound bao gồm: hồ bơi vô cực; đường dạo, công viên xanh, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, công viên nước, nhà hàng, quán cà phê, skybar, phòng tập gym-yoga…
Hệ thống trung tâm thương mại không chỉ phục vụ tại chỗ nhu cầu ăn uống - vui chơi - giải trí của gia chủ, mà còn tạo cơ hội kinh doanh cho cư dân tại đây.
Tiện ích công viên nước thuộc dự án

Tiện ích công viên nước thuộc dự án

Phú Thành

Triết lý kinh doanh “bán hàng bằng chữ tâm, chữ tín”

Về pháp lý, De 1st Quantum đang là dự án hiếm hoi có đầy đủ cơ sở vững chắc để bán hàng. Đây cũng là dự án được chủ đầu tư Minh Linh tin tưởng giao Khải Tín Group phát triển toàn diện.
Cùng với De 1st  Quantum, Khải Tín Group còn đang liên tục chuẩn bị đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản ưu việt, dịch vụ vượt trội với phương châm kiến tạo môi trường sống hoàn hảo và danh mục đầu tư lý tưởng.
Sau hơn 1 tháng khởi công, công trình đã hoàn thành móng đế, chuẩn bị đổ sàn

Sau hơn 1 tháng khởi công, công trình đã hoàn thành móng đế, chuẩn bị đổ sàn

Phú Thành

Nhân các dịp lễ lớn và đặc biệt là ngày thành lập Khải Tín Group, tập đoàn tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị quà tặng lên đến 2 tỉ đồng nhằm tối ưu hóa hiệu quả đầu tư cho khách hàng, nhất là trong mùa dịch Covid-19.
Đây chính là lời tri ân chân thành nhất dành cho quý khách hàng đã luôn quan tâm, tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Khải Tín Group trong thời gian qua, đồng thời là hành động thiết thực của tập đoàn nhằm giữ đúng cam kết “bán hàng bằng chữ tâm, chữ tín” với chính sách tốt nhất, cùng chia sẻ với khách hàng.
Dự án De 1st  Quantum được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cấp GCN 254586 và GPXD số 01 ngày 10.1.2020. Dự án khởi công ngày 29.2, với tiến độ xây dựng thần tốc, De 1st  Quantum dự kiến cất nóc tháng 6.2020, bàn giao đúng hẹn cho khách hàng tháng 7.2021.
Hotline: 1900.09.99.55 - Website: http://defirstquantum.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.