D.O.N Skin - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của doanh nhân Nguyễn Hương Giang

17/04/2021 12:20 GMT+7

D.O.N Skin hứa hẹn sẽ bùng nổ trong những năm tới nhờ chất lượng vượt trội cùng mẫu mã bắt mắt.

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng nhanh, thị trường mỹ phẩm bùng nổ với sự ra đời của hàng loạt thương hiệu. Trước ‘ma trận’ mỹ phẩm, D.O.N Skin tìm cho mình một chỗ đứng riêng, dùng chất lượng và uy tín để thu hút khách hàng.
Ngay từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, quy trình sản xuất đều được các chuyên gia giám sát. Dòng sản phẩm D.O.N Skin được sản xuất trên dây chuyền, máy móc hiện đại, cùng công nghệ được chuyển giao từ Nhật Bản. Đồng thời, D.O.N Skin được phân tích kỹ lưỡng để phù hợp với làn da người Việt với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Một số sản phẩm chất lượng từ D.O.N Skin gồm: Sữa rửa mặt, bộ nám Special, dung dịch vệ sinh nam nữ, kem chống nắng, mặt nạ tổ yến... Một bước tiến mới của D.O.N Skin là không sử dụng hóa chất độc hại gây kích ứng hay tổn thương cho da. Các sản phẩm với chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên, mang lại cho làn da khỏe từ sâu bên trong, nuôi dưỡng da sáng hồng rạng rỡ, kéo dài tuổi thanh xuân.
Chị Nguyễn Hương Giang, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Giang Thư, đồng thời là giám đốc thương hiệu D.O.N Skin chia sẻ: “D.O.N Skin là một trong những sản phẩm tâm huyết nhất của tôi, được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với tất cả làn da của người Việt Nam. Các nguyên liệu của D.O.N Skin được nhập khẩu từ châu Âu và Nhật Bản nên chất lượng vượt trội, mềm mịn, nhung mượt, khô thoáng”.
Nguyễn Hương Giang là một trong những hotgirl 9X nổi tiếng ở Hải Phòng. Sau khi tốt nghiệp khoa Kế toán Trường đại học Hải Phòng, chị từ bỏ nghề kế toán mà theo đuổi đam mê kinh doanh. Hiện chị là chủ cửa hàng Giang Thư Spa (33 Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng), nhà sở hữu và sáng lập thương hiệu mỹ phẩm D.O.N Skin. Đồng thời chị cũng thành công trong nhiều lĩnh vực khác như bất động sản, đào tạo nhân lực...
Nguyễn Hương Giang tiết lộ trong thời gian tới chị sẽ có những kế hoạch riêng để tập trung xây dựng thương hiệu D.O.N Skin và cho ra mắt thêm những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.