Đón năm học mới tại trường quốc tế có gì đặc biệt?

07/09/2018 07:30 GMT+7

Hòa cùng không khí khai giảng năm học mới của cả nước, ngày 5.9, Trường quốc tế Mỹ St. Nicholas (The St. Nicholas International School) tại Đà Nẵng đã tổ chức buổi đón năm học mới với những điều đặc biệt chỉ có tại St. Nicholas.

Sau lễ khai giảng, học sinh của trường bước vào năm học đầy thú vị tại ngôi trường mang tầm đẳng cấp quốc tế.
Ngôi trường là ngôi nhà hạnh phúc thứ hai
Là bậc cha mẹ, ai cũng mong muốn đồng hành cùng con trong những khoảnh khắc trọng đại, hiểu được tâm tư đó, hoạt động đón mừng năm học mới tại Trường quốc tế St. Nicholas được tổ chức vào cuối giờ chiều, tạo điều kiện để các em và gia đình mình cùng tham gia. Chương trình mở đầu bằng giây phút thiêng liêng của những giai điệu Quốc ca. Đặc biệt, không chỉ riêng giai điệu Quốc ca Việt Nam được vang lên mà còn lần lượt có quốc ca của 6 nước khác, gồm Mỹ, Hàn Quốc, Colombia, Tây Ban Nha, Ấn Độ và Đan Mạch, quê hương của các em học sinh tại St. Nicholas. Thể hiện một sự đa dạng về văn hóa, đặc trưng chỉ thấy duy nhất tại các trường quốc tế cao cấp.
Chỉ trong mấy tháng đầu nhập học, nhiều phụ huynh không khỏi ngạc nhiên về sự tự tin và mạnh dạn của con mình khi nhìn thấy các em biểu diễn những tiết mục văn nghệ trên sân khấu. Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy, một phụ huynh cho biết chị rất bất ngờ về những tiến bộ của con. Con tự tin giao tiếp, thân thiện cởi mở hơn và tự lập trong mọi hoạt động. Đặc biệt, kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng trình bày trước đám đông tăng vọt. Chị thực sự yên tâm và hạnh phúc khi cho con theo học tại đây.
Chương trình kết thúc bằng tiệc buffet và các hoạt động trò chơi tương tác, các bậc phụ huynh có thể cùng con vui chơi, ăn uống. Ngôi trường mới trong các em không đơn thuần là một nơi để học hành, mà là một ngôi nhà lớn, ngôi nhà hạnh phúc thứ hai.
Một trong những hoạt động của học sinh Trường St. Nicholas
Một trong những hoạt động của học sinh Trường St. Nicholas
Môi trường giáo dục mang tầm đẳng cấp quốc tế
Theo đuổi và thực hiện mô hình giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới, The St. Nicholas International School cung cấp cho học sinh một nền móng và lộ trình giáo dục hiện đại, vững chắc để có thể bước ra thế giới du học bậc phổ thông và đại học tại các quốc gia phát triển như Anh, Úc, Canada và nhất là Mỹ.
Trường có một thư viện đẳng cấp thế giới với hàng ngàn đầu sách tiếng Anh, nổi tiếng thế giới dành cho thiếu nhi và thiếu niên. Hầu hết các sách tại trường được xuất bản bởi các nhà xuất bản lớn như DK, Mikes Kelly, McGraw Hill, Scholastic, Oxford, Cambridge... Thư viện điện tử The St. Nicholas International School bao gồm các tạp chí bằng tiếng Anh ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Máy đọc sách Kindle của Amazon được trang bị tại thư viện sẽ cung cấp kho sách gồm hàng vạn cuốn sách Anh ngữ và cả ngàn cuốn sách đọc (Audiobooks) của dịch vụ Amazon Audible.
Chế độ dinh dưỡng được tuân thủ nghiêm ngặt theo các nghiên cứu và tư vấn của hội đồng chuyên môn với những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Trong đó, chú trọng vấn đề nguyên liệu phải được đảm bảo an toàn theo phương pháp nuôi, trồng hữu cơ được cung cấp bởi các đối tác uy tín được kiểm định như An Phú Farm, Healthy Farm. Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về dinh dưỡng cho con em mình khi theo học tại trường.
Hội thảo: “An tâm tài chính tại trường quốc tế St. Nicholas”
Đây là hội thảo dành cho những quý phụ huynh đang phân vân chọn trường quốc tế tại Đà Nẵng nhưng còn đắn đo về vấn đề tài chính, diễn ra vào chủ nhật, ngày 9.9.
Hội thảo đưa ra các giải pháp tài chính hỗ trợ việc học trọn đời của các em học sinh tại St. Nicholas. Đặc biệt, trong đó nổi bật với các gói bảo hiểm tài chính cho cả gia đình học sinh theo học tại trường, xóa bỏ mối lo về khả năng “đứt gánh giữa đường" trong quá trình học tập do không đủ tài chính. Các gói hỗ trợ chỉ áp dụng cho khách mời đăng ký tham dự hội thảo lần này. Đừng bỏ lỡ cơ hội nếu có khát khao dành những điều tốt đẹp nhất cho con mình về giáo dục.
Hội thảo An tâm tài chính tại Trường St. Nicholas
Hội thảo An tâm tài chính tại Trường St. Nicholas
Đăng ký trực tiếp tại trường hoặc điền thông tin theo link online:
Thông tin liên hệ:
Hotline/ĐT: 0236.3708353 - 0931972972
Address/địa chỉ : 458 Nguyễn Hữu Thọ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.