Đổi vận sau khi sửa mũi?

22/12/2020 17:00 GMT+7

Tôi cũng từng nghe một vài câu chuyện đổi vận sau khi làm mũi. Thực lòng không biết mình có đổi vận hay không? Nhưng tôi nghĩ nếu mình sở hữu chiếc mũi đẹp, cao ráo thì chắc chắn mình sẽ tự tin hơn nhiều.

Trước khi sửa mũi tôi không để ý đến việc đổi vận mà chỉ nghĩ đơn giản là thẩm mỹ cho khuôn mặt được hài hòa hơn. Mũi đẹp, mặt đẹp và đời cũng đẹp.
Tôi bắt đầu tìm hiểu thông tin về các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tình cờ thấy thông tin về Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO. Bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về cơ sở thẩm mỹ này, tôi thấy một vài hình ảnh của khách hàng đã từng sửa mũi ở đây, tôi khá ấn tượng, trong đầu thầm nghĩ biết đâu sau khi làm mũi mình cũng xinh như thế. Tôi liền điện thoại ngay đến số 0974.409.409 để đặt lịch hẹn và nghe những tư vấn của bác sĩ trước khi thực hiện sửa mũi.
Do mũi của mình khá tẹt và to, làm cho khuôn mặt không được thanh thoát, mất hết các đường nét. Sau khi được bác sĩ tư vấn, tôi quyết định lựa chọn dáng mũi Sline để phù hợp với các đường nét Á Đông sẵn có.
Một năm đã trôi qua, khuôn mặt của tôi đã trở nên hoàn hảo hơn trước, tôi thấy tự tin hơn với diện mạo mới của mình.Và từ đây tôi thấy vận may bắt đầu mỉm cười với mình nhiều hơn, công việc kinh doanh của tôi cũng phát triển với thu nhập cao hơn hẳn chính là nhờ sự tự tin từ ngoại hình và cố gắng của bản thân.
Có thể bạn sẽ nói rằng làm mũi không hẳn đã tác động trực tiếp tới số mệnh, vận may của mỗi người, nhưng sau phẫu thuật thẩm mỹ, với khuôn mặt đẹp và thanh tú, tôi tin rằng mọi người sẽ tự tin hơn vào bản thân của mình và từ đó công việc được thuận lợi hơn.
Tôi đã đổi vận khi làm mũi tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - thẩm mỹ quốc tế KOKO. Còn bạn thì sao?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.