Đổi mới toàn bộ CSVC, TMV Ngọc Dung chi nhánh Phan Thiết bứt phá ngoạn mục

07/05/2021 12:48 GMT+7

Hơn 3 năm hoạt động tại Phan Thiết, Hệ thống TMV Ngọc Dung không ngừng nỗ lực hoàn thiện để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ phái đẹp.

Thông tin chính thức từ phía đơn vị, năm 2021 Hệ thống TMV Ngọc Dung đã đầu tư nhiều tỉ đồng thay mới hoàn toàn các máy móc, trang thiết bị làm đẹp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Không chỉ là công nghệ được chuyển giao từ nuớc ngoài, cơ sở vật chất đều được tân trang, nhập khẩu với mong muốn khẳng định sự đầu tư tâm huyết mang đến môi trường làm đẹp đẳng cấp dành cho phụ nữ nơi đây.
Chặng đường đồng hành cùng phái đẹp Phan Thiết hơn 3 năm, TMV Ngọc Dung đã giúp gần 100.000 phụ nữ khai sắc trong diện mạo mới, lấy lại tự tin và hạnh phúc vẹn tròn trong cuộc sống.
Lần đổi mới cơ sở vật chất này được đánh giá là bước chuyển mình quan trọng, khẳng định vị thế của đơn vị làm đẹp hàng đầu trong ngành thẩm mỹ

Lần đổi mới cơ sở vật chất này được đánh giá là bước chuyển mình quan trọng, khẳng định vị thế của đơn vị làm đẹp hàng đầu trong ngành thẩm mỹ

Không dừng lại ở đó, TMV Ngọc Dung - Phan Thiết còn tiến hành các lớp đào tạo chuyên sâu nhằm nâng cao tay nghề của đội ngũ chuyên viên. Các lớp được chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ trong nước và quốc tế trực tiếp hướng dẫn, giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao nhằm tăng tay nghề của đội ngũ nhân viên.
Bên cạnh sự đầu tư bài bản trong cơ sở vật chất, sự bứt phá ngoạn mục của TMV Ngọc Dung chi nhánh Phan Thiết còn nằm ở chiến dịch truyền thông độc đáo. Mới đây, chiến dịch “Love Beauty” mang thông điệp “Trao niềm tin - Nhận nhan sắc” là lời khẳng định của TMV Ngọc Dung đối với phái đẹp Phan Thiết. Niềm tin và tình yêu thương của các chị em nơi đây là động lực to lớn để TMV Ngọc Dung cố gắng và nỗ lực. Hơn cả nhan sắc, TMV Ngọc Dung mong muốn trao gửi những điều tích cực và tốt đẹp nhất dành tặng bạn - người phụ nữ của Ngọc Dung.
Đầu tư hàng tỉ đồng cho lần thay đổi này, TMV Ngọc Dung Phan Thiết đang khẳng định vị thế của đơn vị hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, hứa hẹn mang đến môi trường làm đẹp đẳng cấp cho tất cả chị em phụ nữ.
Xem thêm về Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.