Doanh nhân Phạm Đức Tiệp giới thiệu cuốn sách Marketing thực chiến 4.0

23/02/2021 16:12 GMT+7

Trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện tại, việc sử dụng truyền thông, marketing và thương mại trực tuyến đã không còn xa lạ với con người.

Để giúp người dùng có cái nhìn chi tiết, kỹ càng hơn, diễn giả Phạm Đức Tiệp - CEO Công ty TNHH Truyền thông và Thương mại Follow Me đã ra mắt 2 cuốn sách mang tên Tiktok Marketing thực chiến 4.0 Facebook Marketing thực chiến 4.0. Nội dung hai cuốn sách cung cấp cho người đọc những thông tin cô đọng, thiết thực và chi tiết về cách sử dụng Facebook và Tiktok để kiếm tiền hiệu quả trong thời đại mới gồm Thuật toán chạy quảng cáo Facebook mới nhất, Các cách kiếm tiền với Facebook, Sử dụng Chatbox trong chăm sóc khách hàng, Livestream tiếp cận khách hàng tiềm năng, Bắt trend Tiktok hiệu quả,…
Chủ nhân của hai cuốn sách - anh Phạm Đức Tiệp hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Thương mại Follow Me. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, anh từng đoạt giải Top 5 Doanh nhân xuất sắc nhất năm 2019 tại lễ trao giải Doanh nhân Toàn cầu - Global Entrepreneur Awards 2019, đồng thời được mời làm diễn giả tham gia nhiều hội thảo, sự kiện giảng dạy Marketing, thương mại trực tuyến lớn tổ chức trên toàn quốc.
Với việc phát hành 2 cuốn sách Tiktok Marketing thực chiến 4.0 Facebook Marketing thực chiến 4.0, anh Tiệp hy vọng sẽ cung cấp thêm nhiều kiến thức cho độc giả, đặc biệt là các bạn trẻ cách tiếp cận kiến thức, công nghệ mới để ứng dụng trong kinh doanh thời đại 4.0. Từ đó, mỗi cá nhân có thể tìm kiếm được hướng đi riêng, đúng đắn để phát triển sự nghiệp thành công giữa thời buổi công nghệ mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.