Doanh nhân Nguyễn Thị Mai Thảo và nét đẹp từ lòng nhân ái

13/03/2020 18:04 GMT+7

Hiện doanh nhân Nguyễn Thị Mai Thảo là Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH SX-TM-DV nhựa Thuận Phương, cô luôn tiên phong trong công tác từ thiện.

Theo lời của doanh nhân Mai Thảo, làm từ thiện xuất phát từ tâm, từ trái tim. Khi trái tim mình chân thành thì việc làm sẽ thể hiện rõ nét điều đó.
Bản tính của một người con lớn lên từ vùng đất Bến Tre vươn lên trong khó khăn nên Mai Thảo luôn đề cao chữ “tâm” cùng với chữ “thiện”. Những việc làm xuất phát từ chữ tâm, Mai Thảo không nghĩ mình giúp cho người và mong người trả ân, mà chị luôn suy nghĩ bất kể là ai cho đi dù là ít, nhưng sẽ được mãi mãi. Đó là những ngày lại ngày, khi chị biết có những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh là chị tìm đến thực hiện chữ “tâm” ở đó.
Với tấm lòng ấm ấp, đầy nhân văn của chị đã có nhiều gia đình vươn lên trong cuộc sống, và chị thường nói: “cùng biết chia sẻ, mỗi người ủng hộ một chút, nhưng nhiều người gộp lại sẽ giúp được người nghèo để thành phố ta dần sẽ không còn hộ nghèo khổ nữa. Trong cuộc sống mọi người có trách nhiệm với nhau hơn, thì xã hội ngày càng văn minh hơn”. Tấm lòng thiện nguyện của Mai Thảo, những việc làm của chị đã đóng góp tích cực vào các hoạt động từ thiện xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.