Doanh nhân Mai Trang: Từ bà mẹ bỉm sữa đến nữ giám đốc thành công

09/03/2021 17:16 GMT+7

Xinh đẹp và thành công, mấy ai biết đến Trương Lê Mai Trang cũng từng là một bà mẹ bỉm sữa bình thường như những bà mẹ khác với những khó khăn trong cuộc sống.

Từ một bà mẹ bỉm sữa 8X thiếu tự tin sau khi sinh con giờ đây Mai Trang đã trở thành một phụ nữ độc lập về tài chính, biết quan tâm đến nhan sắc của bản thân và tự tin hơn khi giao tiếp, từ đó liên tục gặt hái nhiều thành công. Hiện tại, doanh nhân Mai Trang giữ chức vụ Giám đốc kinh doanh khu vực Miền Nam của Công ty cổ phần Vẻ đẹp thảo mộc Toàn cầu GHB.
Doanh nhân Trương Lê Mai Trang

Doanh nhân Trương Lê Mai Trang

Thành công mà Mai Trang có được ngày hôm nay một phần là sự may mắn của chị khi có gia đình và đồng nghiệp động viên, yêu thương ủng hộ. Nhưng bên cạnh đó nếu không có sự đam mê, sự tâm huyết, phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ, khi gặp khó khăn không nản, gian nan không lùi bước thì cũng không có được thành quả như ngày hôm nay.
Dù là một người phụ nữ nhưng Mai Trang đã chứng minh cho mọi người thấy được rằng không có khó khăn nào có thể cản bước được, chỉ cần ta luôn giữ vững niềm tin, ý chí quyết tâm, cố gắng hết sức mình thì mọi khó khăn cũng sẽ qua và thành công sẽ mỉm cười với chúng ta trong một ngày không xa chính vì thế chị đã truyền được năng lượng lạc quan và giúp đỡ được rất nhiều mẹ bỉm sữa khác tiếp cận với công việc kinh doanh và tự chủ hơn trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.