Doanh nghiệp tư nhân chế biến thực phẩm Phát Thành

26/02/2019 08:00 GMT+7

Doanh nghiệp tư nhân chế biến thực phẩm Phát Thành nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Vừa qua, tại Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 diễn ra ngày 20.2.2019, Ban tổ chức đã trao chứng nhận cho 542 doanh nghiệp sau cuộc điều tra bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong đó, Doanh nghiệp tư nhân chế biến thực phẩm Phát Thành vinh dự là một trong các đơn vị trong nghành thực phẩm được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm nay.
Từ năm 2005, Phát Thành đã trở thành đơn vị được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm để sản xuất kinh doanh sản phảm vịt quay và heo quay. Từ đó đến nay, Phát Thành luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Tất cả các công đoạn chế biến và phân phối đều đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu trước khi giết mổ, chế biến đều được kiểm dịch an toàn. Đặc biệt, các sản phẩm của Phát Thành đều không sử dụng phẩm màu, chất phụ gia, nhằm đảm bảo chất lượng và mang đến sự an tâm về sức khỏe cho người tiêu dung suốt những năm qua.
Có thể nói, với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt riêng cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay, heo quay của Phát Thành không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.
Ngoài các món vịt quay, heo quay, Phát Thành còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng bằng những dòng sản phẩm mới như: lạp xưởng, lạp vịt... Vừa qua, Phát Thành mạnh dạn đưa vào thị trường với dòng sản phẩm mới: "Vịt nướng xốt tiêu đen" và được người người tiêu dùng nhiệt tình ủng hộ và đón nhận.
Trong suốt hành trình phát triển của mình, Phát Thành luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo trong kỹ thuật chế biến với mong muốn sản phẩm làm ra ngày càng thơm ngon hơn, hương vị độc đáo hơn đồng thời đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Với tiêu chí cũng như slogan “Phát thành... Mang lại bữa ăn ngon!” cùng cam kết về mặt chất lượng, việc được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 một lần nữa khẳng định uy tín cũng như chất lượng sản phẩm của công ty.
Phát Thành sẽ luôn là điểm dừng chân yêu thích của mọi người khi có nhu cầu thưởng thức món vịt quay, heo quay, …. đầy hấp dẫn.
Thông tin liên hệ:
Doanh nghiệp tư nhân chế biến thực phẩm Phát Thành
Địa chỉ: 524 Phan Văn Trị, phường 7, quận 5, TP.HCM
Điện thoại: 028.39239463 - 38388888
Fax: 028.39234692.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.