Đô thị Điện Thắng: Cơ hội an cư - đầu tư khi thị trường ấm lại

05/12/2019 15:08 GMT+7

Đất Xanh Miền Trung vừa ra mắt dự án Đô thị Điện Thắng, vào thời điểm được đánh giá phù hợp với những người có nhu cầu thật sự về đất ở.

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng thị trường bất động sản ấm lại, Đất Xanh Miền Trung tung ra dự án Đô thị Điện Thắng (TX.Điện Bàn, Quảng Nam), tạo cơ hội cho người dân có nhu cầu an cư thật sự.
Dự án Đô thị Điện Thắng sở hữu vị trí đắc địa, là điểm đến đầu tư - an cư - Ảnh: Phú Thành

Dự án Đô thị Điện Thắng sở hữu vị trí đắc địa, là điểm đến đầu tư - an cư

Ảnh: Phú Thành

Thị trường bất động sản dần ấm lại

6 tháng đầu năm 2019, thị trường bất động sản nhất là đất nền ở nhiều tỉnh thành trên cả nước có một giai đoạn trầm lắng sau đợt sốt đất kéo dài từ năm 2017. Đáng chú ý, một số dự án gặp thiếu sót về pháp lý, tạo những hậu quả xã hội, đã ảnh hưởng chung đến tiến độ thẩm định, phê duyệt dự án của cơ quan quản lý Nhà nước.
Điều này làm cho nguồn cung sản phẩm bất động sản giảm sút rất mạnh trên thị trường và các dự án đảm bảo pháp lý được dự báo sẽ tiếp tục khan hiếm trong thời gian tới.
Theo báo cáo mới nhất về thị trường bất động sản quý 3 của Bộ Xây dựng, cho thấy bức tranh thị trường có dấu hiệu khởi sắc trở lại với 48.260 giao dịch bất động sản thành công, tăng cao so với quý 2/2019. Trong đó, đáng chú ý, chiếm tỷ lệ giao dịch nhiều nhất, ngoài Hà Nội và TP.HCM, là những địa phương có thị trường bất động sản phát triển như Đà Nẵng, Quảng Nam… ghi nhận 28.674 giao dịch bất động sản thành công, chiếm gần 60% cả nước, và tăng 58,3% so với quý 2/2019.
Tổng thể dự án Đô thị Điện Thắng - Ảnh: Phú Thành

Tổng thể dự án Đô thị Điện Thắng

Ảnh: Phú Thành

Từ các cơ sở về sức tăng trưởng kinh tế, thực tiễn thị trường, đặc biệt là vai trò kiểm soát chặt chẽ của cơ quan quản lý Nhà nước, các chuyên gia đánh giá bức tranh thị trường bất động sản năm 2020 sẽ phát triển theo hướng ổn định, lành mạnh hơn.
Mục tiêu này của cơ quan quản lý Nhà nước, được các doanh nghiệp có đường lối phát triển bền vững, đồng thuận cao, bởi bên cạnh lợi nhuận, thì trách nhiệm với cộng đồng, xã hội của doanh nghiệp bất động sản, là sản phẩm phải đến được với người dân, người có nhu cầu thật sự về đất ở.
Trở lại giai đoạn sốt đất năm 2017 - 2019, rất nhiều hộ gia đình, người dân cần nơi ở thật sự, nhưng đắn đo trước “bong bóng” bất động sản, đã không tránh khỏi những tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội mua đất nền lúc này còn khá thấp so với tiềm năng và giá trị của bất động sản Đà Nẵng, Quảng Nam.
Không chỉ lỡ chuyến tàu giá cả đã đi khá xa so với điều kiện kinh tế, họ còn âu lo không biết khi nào thì giá đất chạm đáy để mạnh dạn đầu tư một tổ ấm.
Ngày 4.12, Đất Xanh Nam Miền Trung ra quân phân khu Green Home - dự án Đô thị Điện Thắng - Ảnh: Phú Thành

Ngày 4.12, Đất Xanh Nam Miền Trung ra quân phân khu Green Home - dự án Đô thị Điện Thắng

Ảnh: Phú Thành

Cơ hội an cư

Trong khi đó, nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản nhận định, không bao giờ là quá muộn khi đầu tư vào thị trường bất động sản đất nền tại Đà Nẵng, Quảng Nam, bởi khu vực có lợi thế kinh tế biển, du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng, cùng định hướng công nghệ cao, kinh tế số, thương mại, dịch vụ, tài chính… trong tương lai.
Nhất là hiện nay thị trường có dấu hiệu ấm dần trở lại, mở ra cơ hội rất tốt cho những người thật sự có nhu cầu về đất ở. Bên cạnh đó, thị trường bất động sản hai tỉnh thành miền Trung vừa trải qua đợt sàng lọc về pháp lý, ngày càng rõ ràng hơn, ngăn chặn vai trò dẫn dắt thị trường của giới đầu cơ, cò đất mua bán thông tin bơm thổi giá đất.
Nhờ vậy, bức tranh bất động sản ngày càng sáng sủa, nhằm xây dựng thị trường ổn định và lành mạnh, mở ra sân chơi mới cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp, cùng các sản phẩm có mức đầu tư an toàn với tiềm năng sinh lời bền vững và dễ thanh khoản.
Trước định hướng đó, ngày 4.12 tại TP.Đà Nẵng, Đất Xanh Miền Trung chính thức ra quân phân khu Green Home - dự án Đô thị Điện Thắng (TX.Điện Bàn, Quảng Nam). Dự án có vị trí chiến lược mặt tiền quốc lộ 1A, liền kề Đà Nẵng, cửa ngõ phía Bắc TX.Điện Bàn.
Dự án Đô thị Điện Thắng đã hoàn thiện về hạ tầng, có pháp lý minh bạch - Ảnh: Phú Thành

Dự án Đô thị Điện Thắng đã hoàn thiện về hạ tầng, có pháp lý minh bạch

Ảnh: Phú Thành

Dự án đã hoàn thiện hạ tầng giao thông, điện đường, cảnh quan, công viên, khu vui chơi, thể dục thể thao... với đa dạng các dòng sản phẩm đất nền nhà phố liền kề, đất nền biệt thự, shophouse, đất thương mại kinh doanh, cùng pháp lý minh bạch sổ đỏ từng lô.
Ra quân phân khu Green Home Đô thị Điện Thắng khi đã hoàn tất các thủ tục là minh chứng cho cam kết, trách nhiệm của chủ đầu tư và nhà phát triển phân phối độc quyền dự án về tuân thủ quy định pháp luật, kiên định lập trường về chữ tâm, chữ tín của doanh nghiệp đối với khách hàng.
Đô thị Điện Thắng ra đời không chỉ góp thêm sản phẩm bất động sản chất lượng, mà còn tạo lập quy hoạch hạ tầng đồng bộ, văn minh, hiện đại, xây dựng TX.Điện Bàn cùng Hội An, Tam Kỳ trở thành 3 đô thị động lực của tỉnh Quảng Nam.
THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN NAM MIỀN TRUNG
- 41 Trần Đại Nghĩa, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng - 0932.43.4388
- Chi nhánh Quảng Nam: 490 Hai Bà Trưng (TP.Hội An)
- Văn phòng Hà Nội: 01 Nguyễn Huy Tưởng (Q.Thanh Xuân)
- Văn phòng Phú Yên: 340 Hùng Vương (TP.Tuy Hòa) 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.