Diên Khánh - dưới góc nhìn của nhà đầu tư

06/07/2020 09:13 GMT+7

Diên Khánh đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, bởi vị trí trung tâm kết nối Nha Trang - Đà Lạt và nằm cạnh khu quy hoạch trung tâm hành chính mới của Khánh Hòa.

Vóc dáng đô thị tương lai

Diên Khánh, một vùng đất có bề dày về lịch sử - văn hóa và giàu truyền thống cách mạng. Trên địa bàn huyện hiện nay có 260 di tích, trong đó có 5 di tích cấp quốc gia như: Văn Miếu, Thành Cổ… Ngoài du lịch văn hóa, Diên Khánh còn nổi tiếng với nhiều điểm du lịch sinh thái như: Suối Tiên, Suối Đỗ, hồ Cây Sung - Láng Nhớt, Nhân Tâm, Memento. Nơi đây còn là nơi thu hút, hấp dẫn du khách với nhiều mô hình kinh tế vườn, kinh tế trang trại cùng nhiều đặc sản trái cây theo mùa.
Những năm qua, bộ mặt đô thị Diên Khánh không ngừng thay đổi theo hướng hiện đại; đặc biệt, khi tuyến đường Võ Nguyên Giáp hoàn thiện vào cuối tháng 11.2017, giúp rút ngắn khoảng cách từ Nha Trang đến trung tâm huyện chỉ còn 10 phút lái xe. Thêm vào đó, quyết định dịch chuyển các cơ quan hành chính ra phía tây thành phố của tỉnh Khánh Hòa góp phần đẩy mạnh phát triển dịch vụ ở khu vực vệ tinh này. Ngoài ra, Diên Khánh đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để công nhận là đô thị loại 4 vào cuối năm nay, đồng nghĩa với việc Diên Khánh trở thành thị xã trong tương lai gần. Chính vì các lý do trên, nhiều gia đình, nhà đầu tư thức thời không ngần ngại quyết định mua đất nền biệt thự, đất nền thoáng mát, trong lành ở các xã vùng ven Diên Khánh.

Thúc đẩy BĐS phát triển

Thực tế thị trường thời gian gần đây cho thấy, xu hướng dịch chuyển đầu tư từ các dự án trọng điểm ở Nha Trang như: Trung tâm thương mại tài chính Nha Trang, đô thị phía Tây Nha Trang sang các huyện Diên Khánh, Cam Lâm, Ninh Hòa để đầu tư rất nhiều. Vì sao bất động sản (BĐS) các khu vực ven thành phố lại hút giới đầu tư? Theo các chuyên gia thì thị trường trung tâm Nha Trang thời gian qua rất ít có dự án mới, trong khi dự án cũ giá đã tăng khá cao, còn tại các vùng ven như Diên Khánh hay Cam Lâm, cách Nha Trang chừng 15 phút đi ô tô, mức giá chỉ bằng 1/3 hoặc 1/4 nên nhà đầu tư có xu hướng chuyển dịch mạnh về đây.
Khảo sát của một số sàn giao dịch BĐS đang hoạt động tại Diên Khánh cho thấy loại hình BĐS gắn liền với đất như biệt thự nhà vườn, đất nền sổ riêng (xây dựng tự do), đất vườn sinh thái đang thu hút nhà đầu tư nhiều nhất. Lý do là chi phí đầu tư còn thấp, tính thanh khoản cao cộng với mức độ gia tăng giá theo hạ tầng là cực kỳ lớn. Đồng thời dòng sản phẩm này có quyền sử dụng đất lâu dài và ổn định.
Ngày nay, nhu cầu sở hữu “ngôi nhà thứ hai” trong các quần thể du lịch sinh thái, du lịch đồng quê đang trở thành xu hướng rõ thấy của những gia đình có tiền. Đa số khách hàng đều hướng tới dòng sản phẩm có giá bán vừa tầm, hạ tầng hiện hữu để tiện việc cho con cái trải nghiệm cuối tuần cũng như hạn chế rủi ro trong đầu tư. Thị trường BĐS Diên Khánh hiện nay được xem là một kênh đầu tư mà mức giá chung cạnh tranh hơn nhiều so với các thị trường khác.
Sau thời gian hoàn thiện các thủ tục pháp lý và xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, Công ty CP thương mại dịch vụ địa ốc AHT - đơn vị chuyên phân phối đất nền - chính thức giới thiệu đến khách hàng cùng nhà đầu tư khu đất “vàng” 1,1 ha gồm: 15 lô biệt thự nhà vườn (diện tích từ 300m² trở lên) và 53 nền đất liền kề (diện tích từ 100m²); đã ra pháp lý sổ hồng hoàn chỉnh cho từng lô. Mức giá bán dao động từ 4-5 triệu đồng/m² (khoảng 484 triệu đồng/nền). Khách hàng sẽ được làm thủ tục công chứng và sang tên sổ hồng ngay khi thanh toán.
Vị trí khu đất tọa lạc tại khu dân cư Lỗ Lát, xã Diên Hòa (H.Diên Khánh, Khánh Hòa); nằm trên trục đường tiếp nối giữa thành phố biển Nha Trang với xứ sở hoa Đà Lạt, cạnh ngay cụm công nghiệp Diên Thọ, cụm công nghiệp Sông Cầu; được bao bọc bởi cánh đồng lúa xanh ngát. Nơi đây rất phù hợp cho các gia đình muốn mua một lô đất diện tích lớn, thanh bình, yên tĩnh, khu dân cư hiền lành để xây nhà vườn, biệt thự làng quê, trồng cây; là nơi an cư lạc nghiệp cho các gia đình trẻ và đây cũng là kênh sinh lời đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư.
Đơn vị phân phối: Công ty CP thương mại - dịch vụ địa ốc AHT
Số 21 Phó Đức Chính, P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 0914.224657 Ms.Uyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.