Diễn giả MC Thi Thảo: ‘Làm liveshow để xây nhà vệ sinh’

30/12/2019 17:23 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật của mình, diễn giả MC Thi Thảo đã làm liveshow cùng ca sĩ trẻ Sunny Đan Ngọc tại nhà hát VOH và có được số tiền 230 triệu đồng đóng góp vào quỹ "Trái tim nhân ái".

Ngày 28.12 vừa qua, lễ bàn giao chính thức các hạng mục công trình bao gồm: Giếng nước, công trình vệ sinh, sơn sửa trường học đã được tổ chức trang trọng cùng sự có mặt của ban giám hiệu phân hiệu Bong Hiot, cán bộ xã Hải Yang, cán bộ huyện và toàn thể người dân. Được biết tổng đầu tư các hạng mục là hơn 160 triệu đồng. Ông Phạm Ngọc Toại đại diện quỹ cho biết quỹ sẽ có nhiều hoạt động trong thời gian tới để có thể tiếp tục xây dựng những công trình thiết thực cho người dân ở vùng sâu vùng xa còn quá nhiều thiếu thốn, khó khăn.
Thi Thảo cho biết cô cũng sẽ nỗ lực để có nhiều hoạt động có ích cho cộng đồng, đồng thời với vị trí phó ban cùng diễn viên Đoàn Minh Tài, cô sẽ cố gắng để chung tay cùng các mạnh thường quân góp sức giúp cho các dự án liên quan đến giáo dục, trong đó có việc xây dựng các cơ sở vật chất cơ bản còn thiếu cho các trường học vùng sâu vùng xa. Cô muốn lan tỏa tình yêu thương cho mọi người và đem lại niềm hy vọng cho các em học sinh vùng cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.