Điểm mặt các phương pháp giảm cân mới nhất dễ ứng dụng mà hiệu quả

28/12/2020 16:48 GMT+7

Tình trạng béo phì, thừa cân đang ngày càng trở nên đáng báo động trên toàn thế giới. Béo phì không chỉ khiến chất lượng sức khỏe giảm sút, mà còn khiến người béo phì cảm thấy mất tự tin bởi dáng vóc “phì nhiêu” của mình.

Với công nghệ hiện đại phát triển từng ngày, liệu có giải pháp nào hiệu quả mà dễ ứng dụng cho người béo trong thời đại đâu đâu cũng có món ăn ngon mà chẳng ai có đủ thời gian vận động thể thao này?

Chế độ ăn kiêng theo phương pháp GM Diet

GM Diet là phương pháp giảm cân nổi tiếng xuất phát từ Mỹ. Cụ thể, đây là phương pháp được hãng xe General Motors nghiên cứu để áp dụng cho các nhân viên của họ sau đó được Bộ Nông nghiệp và Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ phát triển, thử nghiệm rộng rãi, được rất nhiều ngôi sao trên thế giới tin dùng.
GM Diet hoạt động chủ yếu dựa trên một chế độ ăn uống khắc nghiệt trong vòng 7 ngày với những quy tắc nghiêm ngặt về loại thực phẩm mà bạn được phép tiêu thụ. Người ăn kiêng sẽ sử dụng những thực phẩm có lượng calo thấp để cắt giảm năng lượng nạp vào, hầu hết những thực phẩm này đều chứa nhiều nước nên có khả năng giải độc cơ thể đồng thời xảy ra hiện tượng đốt mỡ cục bộ và đào thải mỡ thừa ra đường bài tiết. Bạn nên tránh hoạt động nhiều trong thời gian này vì cơ thể sẽ không đủ năng lượng tiếp ứng cũng như có thể gây tình trạng hạ đường huyết nếu đột ngột thay đổi chế độ ăn.

Detox

Detox giảm cân chắc chắn là một trong những cụm từ được tìm kiếm rất nhiều trong những năm gần đây. Đây là phương pháp ăn uống hạn chế tối đa các chất hoá học, thuốc bảo quản từ thực vật, tăng cường vitamin, chất xơ, nước,.. Các công thức detox thường kéo dài 10-15 ngày/chu kỳ. Chính vì vậy, khi áp dụng Detox, người giảm béo gần như cắt hẳn chế độ ăn uống dư thừa, chỉ tập trung uống nước detox nên lượng calo giảm, gây giảm cân đồng thời cũng có tác dụng thải độc cơ thể hiệu quả. Đây là điều mà các bạn thừa cân, lười vận động rất thích. Mặt trái của phương pháp này cũng tồn tại một số tác dụng phụ như mệt mỏi, kiệt sức, mất cơ bắp. Khi kết thúc chu trình detox, bạn cần phải kiểm soát chế độ ăn uống để tránh việc cơ thể rơi vào tình trạng sau khi đói đột ngột và đến lúc ăn uống bình thường trở lại rất có thể sẽ nhanh chóng tăng ký nhiều hơn trước.

Giảm mỡ công nghệ cao

Việc ứng dụng công nghệ cao vào trong giảm cân bằng sóng siêu âm, năng lượng điện từ, ánh sáng,… đã không còn xa lạ gì với các spa, viện thẩm mỹ. Đây là những giải pháp loại bỏ mỡ thừa không xâm lấn, không sử dụng dao kéo, không cần gây mê, cũng không cho thấy dấu hiệu ảnh hưởng đến sức khỏe nào. Những loại máy công nghệ cao này sẽ phát ra nhiệt lượng, tác động vào chính xác vùng cần giảm để đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc da.
Phương pháp này có một điểm hạn chế là chi phí và giá thành cao. Người giảm béo cần phải thường xuyên đến các spa, viện thẩm mỹ để điều trị và phải kết hợp với các chế độ ăn kiêng, tập luyện khác để đạt được hiệu quả rõ rệt.

Phẫu thuật

Có rất nhiều phương pháp phẫu thuật đã được triển khai và áp dụng trên toàn thế giới như: phẫu thuật thu nhỏ dạ dày hình ống; phẫu thuật Roux en Y; thắt đai dạ dày; nối dạ dày ruột đơn thuần,... Các phương pháp phẫu thuật này có tác dụng giúp giảm từ 35% trọng lượng cơ thể trở lên (tùy vào từng phương pháp mà hiệu quả mang lại khác nhau).
Tuy nhiên đây lại là phương pháp rủi ro cao nhất, phụ thuộc rất lớn vào tay nghề bác sĩ. Vẫn tồn tại nguy cơ bệnh nhân gặp biến chứng trong quá trình phẫu thuật, những người có bệnh nền sẵn như mắc bệnh tim, tiểu đường... được khuyến cáo không nên phẫu thuật giảm béo bởi trong quá trình phẫu thuật có thể gặp rủi ro ảnh hưởng tới tính mạng.
Thực phẩm chức năng GM Diet được ứng dụng và phát triển dựa theo chế độ ăn kiêng GM Diet. Điểm khác biệt là nếu như với chế độ ăn kiêng GM Diet, người sử dụng phải cam kết tuân thủ gắt gao thực đơn ăn kiêng thì với sản phẩm thực phẩm chức năng này, việc của bạn chỉ là uống một cốc GM diet mỗi sáng và kết hợp chế độ ăn uống tập luyện theo một phác đồ đã được lập nên từ các chuyên gia.
GM Diet có thành phần từ thiên nhiên, đã được kiểm nghiệm, chứng thực sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn và được Bộ Y tế cấp phép. Thành phần chính chiết xuất từ quả bứa sẽ giúp hỗ trợ tăng cảm giác no, hỗ trợ giảm hấp thu chất béo, hỗ trợ bổ sung chế độ ăn cho người giảm béo.
Chịu trách nhiệm sản phẩm:
Website bán hàng: https://gmdiet.vn/
Hotline: 1900 633 693
Công ty CP Dược phẩm Locifa
Trụ sở: Số 86 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.