Dịch vụ bác sĩ đến nhà Jio Health thăm khám xuyên tết

09/01/2020 17:03 GMT+7

Ứng dụng Đặt bác sĩ đến nhà Jio Health duy trì hoạt động trong dịp Tết Canh Tý 2020 trong khoảng thời gian từ ngày 23-29.1 (29 tháng chạp đến mùng 5 tết).

Theo thông tin từ đại diện Jio Health, dịch vụ Bác sĩ đến thăm khám tại nhà sẽ duy trì bác sĩ cho các khoa Nội, Mắt, Nhi và Điều dưỡng. Mỗi khoa được phân bổ số lượng bác sĩ tùy theo từng ngày trong giai đoạn tết. Riêng Tư vấn từ xa miễn phí 24/7 sẽ duy trì hoạt động như cam kết, tất cả các ngày nghỉ tết vẫn có bác sĩ trực. Các dịch vụ của Jio Health sẽ hoạt động trở lại bình thường từ ngày 30.1 (tức mùng 6 Tết).
Jio Health là đơn vị y tế hàng đầu trong lĩnh vực y tế kỹ thuật số (digital healthcare), cung cấp nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến trên ứng dụng di động cùng tên, cho phép người dùng đặt lịch thăm khám với bác sĩ chuyên khoa, tham khảo ý kiến bác sĩ từ xa 24/7 và mua thuốc trực tuyến qua Nhà thuốc trực tuyến Jio. Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm học tập, làm việc và giảng dạy các trường ĐH y, bệnh viện hàng đầu của TP.HCM và cả nước. Năm 2020, Jio Health tiếp tục hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến nhiều gói khám mới với mức phí hợp lý và triển khai nhiều chương trình hấp dẫn cho người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.