Ông chủ địa ốc Minh Quân tạo phương án đầu tư bất động sản tối ưu

14/04/2021 14:43 GMT+7

Nguyễn Đình Quân (còn được gọi là Minh Quân) thành lập Địa ốc Minh Quân nhằm hỗ trợ khách hàng chọn lựa những phương án đầu tư tối ưu và có tiềm năng phát triển trong tương lai.

Việc tập trung kinh doanh dự án khu vực nội thành giúp công ty kiếm lợi nhuận cao nhưng anh Minh Quân chia sẻ, công ty không phải là đơn vị chỉ chạy theo lợi ích trước mắt mà tập trung vào những dự án đất thổ cư thuộc 3 quận, huyện ven đô tại Hà Nội là Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và Hoài Đức bởi nhà đất tại đây mới là lựa chọn có lợi cho khách hàng.
Hiện nay, công ty đã có chỗ đứng nhất định nhờ sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng. Những nhà đầu tư đến giao dịch tại Địa ốc Minh Quân đều đánh giá quy trình làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp, giúp họ dễ dàng tiếp cận thông tin dự án, tìm hiểu những điểm then chốt của mảnh đất. Thủ tục hành chính được đội ngũ nhân viên tại đây hoàn tất trong thời gian ngắn và đảm bảo uy tín, tuyệt đối không có tình trạng sổ đỏ, giấy tờ giả như những doanh nghiệp thiếu minh bạch khác.
Giám đốc Minh Quân dày dặn kinh nghiệm, có tầm nhìn xa, Địa ốc Minh Quân chắc chắn sẽ phát triển hơn nữa. “Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục nâng cấp quy trình giao dịch, chú trọng vào chất lượng dự án để đem lại giá trị cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn”, anh Minh Quân cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.