Địa ốc Bình Dương City Land - chữ ‘tín’ tạo nên thương hiệu

22/10/2018 14:00 GMT+7

Với phương châm 'Một chữ tín - Vạn niềm tin', Bình Dương City Land được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến, đặc biệt ở khu vực tỉnh Bình Dương.

Được thành lập từ năm 2017, hiện nay Công ty cổ phần TM-DV-XD-ĐT-PT Địa ốc Bình Dương City Land đã khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành lựa chọn cung ứng bất động sản (BĐS) uy tín được nhiều khách hàng tin cậy, đặc biệt tại khu vực tỉnh Bình Dương. Với lợi thế sở hữu bộ máy lãnh đạo, nhân viên trẻ tài năng, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối BĐS, Bình Dương City Land luôn mang đến những lời tư vấn thiết thực và hữu ích, làm hài lòng các khách hàng tìm đến, góp phần tạo ra tổ ấm tiện nghi, lý tưởng cho nhiều gia đình.
Bình Dương City Land là đơn vị cung ứng BĐS được nhiều khách hàng tin tưởng
Bình Dương City Land là đơn vị cung ứng BĐS được nhiều khách hàng tin tưởng
Là một doanh nghiệp trẻ, với sự cầu tiến và nỗ lực phấn đấu của mình, trong suốt quá trình hoạt động, Bình Dương City Land luôn cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, đề cao tinh thần trách nhiệm trong dịch vụ tư vấn của mình. Chính uy tín với khách hàng đã tạo ra được “bản sắc” doanh nghiệp riêng của Bình Dương City Land, đó là những sản phẩm vị trí đắc địa, sản phẩm đẹp, kết nối với nhiều tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng cao theo thời gian. Không chỉ là “bạn đồng hành” tin cậy của khách hàng, địa ốc Bình Dương City Land cũng được coi là đối tác chiến lược của nhiều dự án BĐS có tên tuổi trong và ngoài khu vực. Hiện doanh nghiệp đang phân phối nhiều dự án lớn như ECOPARK tại thị xã Bến Cát, dự án KDC Đức Phát tại huyện Bàu Bàng, dự án Phúc Long CiTy tại Tân Uyên-Bình Dương...
CEO Nguyễn Thanh Hùng - TGĐ Công ty Địa ốc Bình Dương City Land chia sẻ: “Nhằm mong muốn thu hút người nhập cư đầu tư BĐS tại Bình Dương và những người công nhân có thu nhập thấp cũng có thể ổn định cuộc sống, chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm BĐS với giá trị hấp dẫn nhưng vẫn có địa thế đẹp, chiều lòng được cả những khách hàng khó tính”.
CEO Nguyễn Thanh Hùng nhận giải thưởng Top Brands ASIA-PACIFIC 2018
CEO Nguyễn Thanh Hùng nhận giải thưởng Top Brands ASIA-PACIFIC 2018
Hiện nay, với lợi thế là nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ giao dịch, ký gửi, tư vấn, môi giới, định giá, đấu giá và quản lý BĐS thông qua đất nền dự án, công ty nắm bắt trong tay nhiều dự án BĐS hấp dẫn. Để tạo ra sự khác biệt, công ty hướng đến đối tượng công nhân, người có thu nhập thấp, nhà đầu tư BĐS ít vốn hay nhiều vốn đều có thể sở hữu dịch vụ của công ty.
Ông Hùng cho biết thêm: “Công ty luôn xây dựng dịch vụ một cách tốt nhất nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu. Bên cạnh đó, công ty cũng hướng đến liên kết với các ngân hàng và các công ty BĐS khác nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng của mình”.
Giống như những dự án được Bình Dương City Land “chọn mặt gửi vàng” và phân phối trước đây, dự án Diamond City tại thị xã Bắc Tân Uyên sở hữu rất nhiều ưu điểm, xứng đáng trở thành lựa chọn đầu tư đầy tiềm năng và thiết thực. Là một trong những dự án nổi bật tại tỉnh Bình Dương, khu vực đang “khởi sắc” trên bản đồ đầu tư. Dự án Diamond CiTy không những hội đủ các tiêu chuẩn cấp quốc gia mà còn có đầy đủ sự tinh tế cho một đô thị trong tương lai không xa. Dự án đầy đủ các công trình phục vụ văn hóa, giáo dục, kinh tế, thể dục thể thao cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn kết nối với các công trình hạ tầng xã hội của xã thị xã Bắc Tân Uyên như trung tâm văn hóa thể thao cấp thị xã, trạm y tế… Tổng thể các công trình công cộng đạt trên 10% quỹ đất dự án với diện tích lên đến 13,5 ha.
Những dự án công ty phân phối đều có địa thế đẹp
Những dự án công ty phân phối đều có địa thế đẹp
Với những tín nhiệm đã có từ phía khách hàng, Bình Dương City Land hướng đến mục tiêu luôn luôn giữ ấn tượng để duy trì lượng khách hàng hiện có, gia tăng lượng khách hàng tin tưởng. “Thời gian tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục nỗ lực tìm kiếm hợp tác với các dự án chất lượng, nỗ lực trở thành một công ty phân phối BĐS hàng đầu tỉnh Bình Dương, là địa chỉ tin cậy để khách hàng và các chủ đầu tư tìm đến”, ông Nguyễn Thanh Hùng nói.
Công ty Cổ phần TM-DV-XD-ĐT-PT Địa ốc Bình Dương City Land
Địa chỉ: N1 Lý Thái Tổ, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0906.771.955
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.