Đến Nhật Bản mùa Momiji

12/10/2017 10:06 GMT+7

Nhật Bản, đất nước xinh đẹp mà ai cũng mơ ước một lần được đặt chân đến.Và không chỉ nổi tiếng với sắc hoa anh đào, Nhật Bản còn thực sự quyến rũ du khách với mùa Momiji (mùa lá đỏ) đẹp say lòng người.

Điều tuyệt vời nhất làm nên mùa thu Nhật Bản chính là những chiếc lá phong - “lá của mùa thu” với sắc đỏ, vàng hoặc cam rực rỡ khắp mọi nơi. Khắp đường phố, cả không gian đồi núi Nhật Bản như được nhuộm một màu đỏ chủ đạo. Với sức hấp dẫn của mùa Momiji, hãng lữ hành Vietnam TraveMART, đơn vị lữ hành uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ tour trong nước và quốc tế, vừa đưa ra chương trình tour du lịch Mùa lá đỏ trong thời gian 5 ngày 4 đêm (từ 17 đến 21.11), theo lịch trình bay thẳng từ Đà Nẵng đến Nhật Bản để tham quan các điểm: Tokyo - núi Phú Sĩ - Hakone - Owakudani.
Chương trình tour được thiết kế khoa học với tiêu chí sắp xếp lịch trình làm sao để đưa du khách đến tham quan được nhiều nơi trong khoảng thời gian hợp lý, tiết kiệm nhất. Theo đó, điểm đến đầu tiên của hành trình sau khi đặt chân đến Nhật Bản là khu du lịch Hakone. Tại đây, du khách sẽ được tham quan và chụp hình tại Hồ Ashi thưởng thức cảnh đẹp quanh hồ; vào những ngày trời quang đãng, du khách còn có thể được chứng kiến khung cảnh tuyệt diệu của núi Phú Sĩ in bóng xuống dưới mặt hồ phía xa xa trong nền lá đỏ. Tại đền Hakone-jinja - được thành lập vào năm 757 bởi Mangan Jonin sau khi người này thấy được một giấc mộng thiêng, du khách sẽ được chứng kiến nhiều cây cổ thụ thiêng mọc lên sừng sững, mà với người Nhật Bản, nó mang năng lực bảo hộ sinh nở, khai vận mang lại may mắn, kết duyên.
Thung lũng Owakudani cũng là một trong những điểm dừng chân độc đáo của hành trình. Đây là thung lũng được hình thành từ lần phun trào cuối cùng của núi lửa Hakone cách đây 3.000 năm với các suối nước nóng bao quanh là một điểm du lịch tuyệt vời. Mỗi du khách sẽ được tặng 1 quả trứng, tương truyền khi ăn trứng luộc từ suối nước nóng này, sẽ được tăng thêm 7 năm tuổi thọ. Sau khi ăn trưa, đoàn sẽ tham quan Trung tâm mua sắm Gotemba.
Premium Outlet, là khu mua sắm bao gồm các cửa hàng cao cấp hàng đầu của Nhật, chuyên về các nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, giá sale off rất khủng trước khi được trải nghiệm tắm Onsen, một kiểu tắm độc đáo của người Nhật vào buổi tối trước khi kết thúc hành trình tham quan ngày đầu tiên.
Tham quan núi Phú Sĩ là điểm đến hấp dẫn trong của chương trình Tour Mùa lá đỏ.
Đây là biểu tượng văn hóa của đất nước Nhật Bản mà bất cứ ai khi đến với đất nước mặt trời mọc này cũng không thể không ghé qua. Ngay dưới chân núi Phú Sĩ là ngôi làng cổ Oshino Hakkai cổ kính với những con đường đất nhỏ ngoằn nghèo ken dàycác bức tường tạo bởi những bụi thông xanh thẫm và luống hoa đủ màu sắc. Đến với Nhật Bản dịp này, du khách sẽ có cơ hội tham dự lễ hội mùa thu tại khu vực Kawaguchi độc đáo.
Đền Asakusa - ngôi đền thờ cổ nhất tại Tokyo, nơi diễn ra các lễ hội lớn của quốc gia cùng với truyền thuyết ra đời ngôi đền bí ẩn là điểm đến thú vị trước khi du khách được đặt chân đến Tháp truyền hình Tokyo vào buổi chiều cùng ngày. Tại đây, du khách có thể tự do trải nghiệm và mua sắm tại khu shopping Shinjiku hoặc khu Ginza - khu mua sắm đông đúc và sầm uất bậc nhất trên thế giới.
Trong những ngày trên đất nước Nhật, du khách còn được đến tham quan Cung điện Hoàng Gia, đền Minh Trị Meiji Jingu - Minh Trị Thiên Hoàng. Đây là vị Hoàng đế đầu tiên của nước Nhật hiện đại và có công lao to lớn trong việc cải cách duy tân nước Nhật. Để tưởng nhớ công ơn của ông, người dân đa quyên góp được 100.000 cây trên khắp nước Nhật và từ nước ngoài để lập nên một khu rừng và đến năm 1920 dựng lên ngôi đền thờ vua Minh Trị và hoàng hậu.
Với hành trình này, chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời với bất cứ ai đã từng đến Nhật Bản mùa Momiji đẹp đến nao lòng!
Ngoài chương trình tour được thiết kế hấp dẫn với nhiều điểm đến độc đáo, du khách được ở các khách sạn 4 sao với giá mức giá shock chưa từng có: 22,9 triệu đồng/người.
Liên hệ: Vietnam TravelMART
18001735 (số miễn cước) hoặc 0905656468 (Ms.Tiên) - 0918322118 (Ms.Ly)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.