De 1st Quantum - dự án đáng giá bậc nhất thị trường bất động sản Huế

27/03/2020 08:30 GMT+7

Sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong khu vực phát triển tiềm năng bậc nhất tại TP.Huế, De 1st Quantum được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với 119 căn hộ đạt chuẩn 5 sao.

Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 45,4 m2 - 77,1 m2. Trên thị trường bất động sản Huế hiện nay, De 1st Quantum đang là điểm sáng được giới đầu tư săn đón bởi vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích nội ngoại khu hoàn chỉnh, pháp lý minh bạch và đảm bảo tiến độ thi công.

Đãi cát tìm vàng

Cuối năm 2019, thị trường bất động sản cả nước sụt giảm mạnh về nguồn cung, các sản phẩm tốt càng khan hiếm. Một số chủ đầu tư làm liều, kéo theo dự án bị đình trệ cũng ảnh hưởng tâm lý thị trường. Giới đầu tư nhận định có được sản phẩm minh bạch pháp lý, thanh khoản cao giống như đãi cát tìm vàng.
Tuy nhiên ở góc độ khác, các chuyên gia cho rằng, việc thanh lọc các chủ đầu tư và sản phẩm yếu kém, là tín hiệu tốt của thị trường, góp phần hướng đến một thị trường bất động sản lành mạnh, minh bạch và phát triển bền vững.
Tiến độ thi công dự án đảm bảo

Tiến độ thi công dự án đảm bảo

Điều này cũng mở ra thời cơ cho các dự án sạch, bởi tâm lý “nước chảy chỗ trũng” của khách hàng, đặc biệt là người dân miền Trung, luôn ưa chuộng bất động sản là tài sản tích trữ, hơn nhiều loại hình khác.
Ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam nhận định: “Năm 2020, sự thanh lọc sẽ diễn ra rất mạnh, thị trường sẽ loại bỏ những dự án không rõ pháp lý, những chủ đầu tư không có năng lực triển khai dự án và không đủ tài chính. Nhưng đối với các dự án có pháp lý hoàn thiện, chủ đầu tư mạnh về tài chính, có nhiều kinh nghiệm thì đây chính là cơ hội”.
Trước thời cơ đó, Công ty TNHH Đầu tư thương mại Minh Linh đã hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Khải Tín, phát triển dự án căn hộ cao cấp 5 sao De 1st Quantum, với quyết tâm tạo nên điểm sáng cho thị trường bất động sản Huế nói riêng, miền Trung nói chung.
Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất

Dự án đã được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số CG 254586 và Giấy phép xây dựng số 01/GPXD vào ngày 10.1.2020.
Sở hữu De 1st Quantum, cư dân không chỉ được thụ hưởng môi trường sống đầy đủ tiện nghi từ ngoại khu mà ngay chính trong dự án, chủ đầu tư còn dành phần diện tích lớn để xây dựng hệ thống tổ hợp tiện ích sống phong phú, đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt.

Chủ đầu tư giữ đúng cam kết với khách hàng

Đặc biệt, dự án Khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại TP.Huế này, được chủ đầu tư Minh Linh tin tưởng giao cho Khải Tín Group là đơn vị phát triển toàn diện, cùng đơn vị tổng thầu là Công ty CP Xây dựng Coteccons.
Đây là biểu tượng hàng đầu của ngành xây dựng Việt Nam với nhiều công trình ấn tượng như Landmark 81, Tổ hợp Vinfast, hệ thống Vincom… Do đó, khách hàng có cơ sở để tin tưởng, đây là cú bắt tay có uy lực, bảo chứng cho chất lượng của công trình.
Với sự hợp tác này, ngày 29.2 vừa qua, liên minh Minh Linh - Khải Tín - Coteccons đã khởi công De 1st Quantum, với mục tiêu hoàn công phần móng dự kiến vào ngày 3.4 tới đây.
Các tổ đội thi công ngày đêm ở công trình

Các tổ đội thi công ngày đêm ở công trình

Tại lễ khởi công De 1st Quantum vừa qua, ông Cao Minh Tân, đại diện chủ đầu tư Minh Linh cho biết: “Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, đồng thời để các nhà đầu tư tin tưởng, chúng tôi cam kết trong quá trình xây dựng, tất cả những người quan tâm đến dự án đều có thể đến giám sát công trình; tập đoàn cũng dứt khoát cam đoan không lấy sổ đỏ của nhà đầu tư để thế cấp ngân hàng”.
Đến nay, phần móng của dự án căn hộ cao cấp 5 sao De 1st Quantum đang giữ vững tiến độ, nhằm cất nốc vào tháng 6.2020 và bàn giao cho khách hàng tháng 7.2021, chỉ sau 410 ngày xây dựng.
De 1st Quantum là dự án căn hộ cao cấp 5 sao đầu tiên tại TP.Huế, nằm trên trục đường huyết mạch thông qua đại lộ Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt với hệ thống tiện ích nội ngoại khu hoàn thiện, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thụ hưởng cuộc sống của cư dân. Hotline: 0961.079.494 - Website: http://defirstquantum.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.