Dây thìa canh, giảo cổ lam, khổ qua rừng: những dược liệu vàng cho người tiểu đường

06/04/2020 19:00 GMT+7

Bệnh tiểu đường hay đái tháo đường là tình trạng rối loạn chuyển hóa mạn tính, cơ thể không tự sản sinh insulin hoặc insulin tiết ra không đủ để hấp thu glucose trong máu dẫn đến lượng đường trong máu cao hơn mức bình thường.

Thực trạng bệnh tiểu đường hiện nay trên thế giới được Liên đoàn Đái tháo đường thế giới (IDF) thống kê có hơn 425 triệu người, nghĩa là cứ 11 người thì có 1 người mắc bệnh tiểu đường (độ tuổi từ 20 - 79). Để chiến thắng căn bệnh tiểu đường thì người bệnh ngoài việc uống thuốc đều đặn còn phải kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. Theo xu thế sống xanh, về với thiên nhiên hiện nay thì người bệnh ngày càng ưa chuộng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường nhưng ít có tác dụng phụ như bao gồm:

Dây thìa canh

Tại Ấn Độ dây thìa canh được sử dụng để chữa bệnh nước tiểu ngọt như mật - tiểu đường từ cách đây hơn 2.000 năm. Các công trình nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước gần đây cũng chỉ ra dây thìa canh có tác dụng nổi bật trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường cụ thể như sau: Dây thìa canh có hoạt chất chính GS4 - Gymnema Sylvestre kiềm hóa ở lần thứ 4 gồm tổ hợp nhiều Acid Gymnemic có tác dụng kích thích tế bào, nhờ đó sản sinh insulin và tăng hoạt lực của insulin, giúp cơ thể tái thiết lập được khả năng tự cân bằng đường huyết một cách tự nhiên. Thảo dược từ dây thìa canh còn giúp giảm hấp thu đường từ ruột vào máu, tăng thải đường ở các mô cơ tế bào là những tác dụng quý cho người bệnh tiểu đường.

Giảo cổ lam

Giảo cổ lam chứa hoạt chất Phanosid hỗ trợ giúp ổn định đường huyết, kích thích tăng tiết insulin, tăng thải đường ở mô cơ giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Giảo cổ lam hỗ trợ giúp giảm mỡ máu. Ngoài ra, giảo cổ lam còn giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, các flavonoid trong giảo cổ lam giúp chống ô xy hóa, tăng cường miễn dịch, kéo dài tuổi thọ…

Khổ qua rừng

Khổ qua rừng có vị đắng hơn, trái, lá và hoa đều nhỏ hơn so với khổ qua thường đã được trồng lai tạo phổ biến hiện nay. Khổ qua rừng có chứa các dược chất phenol, flavonoid, isoflavones, tecpen, anthroquinones, glucosinolates có tác dụng hỗ trợ điều trị rất tốt cho người bệnh tiểu đường, cụ thể: Khổ qua rừng có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu, giảm mỡ máu, giảm cân, kháng viêm, chống khối u, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

Kết hợp dây thìa canh, giảo cổ lam và khổ qua rừng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Áp dụng những cơ sở khoa học đó Công ty cổ phần Vinacao đã nghiên cứu sản xuất ra sản phẩm Dây thìa canh Vinacao có thành phần chính là cao dây thìa canh kết hợp với cao giảo cổ lam và cao khổ qua rừng giúp hỗ trợ giảm đường huyết, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch do bệnh tiểu đường.
Sản phẩm Dây thìa canh Vinacao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO tại Nhà máy hóa dược Việt Nam cho chất lượng cao và ổn định.
Dây thìa canh Vinacao được bào chế ở hai dạng là cao đặc và viên nén bao phim tùy theo thị hiếu của người bệnh. Dạng cao đặc thì sử dụng ngày 2 lần, mỗi lần hòa 1g cao với 200ml nước uống sau ăn 30 phút, cao được hòa vào nước giúp hấp thụ nhanh vào cơ thể. Dạng viên nén thì thì cũng ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn 30 phút, dạng viên thì có ưu điểm là tiện lợi và dễ uống (không có vị đắng như cao đặc hòa vào nước). Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm Dây thìa canh Vinacao tại các hiệu thuốc, trên website vinacao.shop và trên các sàn thương mại điện tử.
CÔNG TY CỔ PHẦN VINACAO
Địa chỉ: Số 8/56 Phố Vũ Xuân Thiều, Phường Sài Đồng, quận Long Biên, TP.Hà Nội
Hotline : 088 951 3333 | Website: https://vinacao.shop
GPQC: số 1151/2020/XNQC-ATTP
*Lưu ý: không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.