Đầu tư nhiều dự án nhà ở thương mại chất lượng tại Quảng Bình

Tại Quảng Bình, có thể nói, Công ty TNHH Đầu tư 533 Quảng Bình là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư nhà ở thương mại theo hình thức xã hội hóa.

Dự án đầu tiên của công ty tại Quảng Bình đó là Khu nhà ở thương mại Đức Ninh Đông nằm trên đường Lê Lợi (phường Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới). Khu dự án nằm bên sông Lệ Kỳ, được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và thi công nhanh, chất lượng đã đem đến nhiều sức hút cho khách hàng. Không chỉ vậy công trình này có đến 1.900 m2 dành cho các công trình công cộng (nhà trẻ, mẫu giáo, nhà văn hóa tiểu khu…); gần 10.000 m2 dành cho diện tích cây xanh; Hơn 37.000 m2 cho đất giao thông, bãi giữ xe… Chính vì những tiện ích của công trình, nên trong một thời gian ngắn, dự án đã được mua hết. Hiện nhiều nhà biệt thự đã và đang hình thành, tạo cảnh quan đẹp cho khu đô thị này.
Khu nhà ở thương mại phía Bắc đường Trần Quang Khải
Khu Bắc Trần Quang Khải
Tiếp đó, vào tháng 8.2017, Công ty TNHH Đầu tư 533 Quảng Bình thực hiện tiếp dự án Khu nhà ở thương mại phía bắc đường Trần Quang Khải (phường Đồng Phú, TP.Đồng Hới). Hiện nay, dự án đang vào giai đoạn nước rút, khẩn trương thi công để giao cho khách hàng. Đây là dự án khu nhà ở thương mại có quy mô 11,7 ha chạy ven sông cầu Rào, nằm ở trung tâm TP.Đồng Hới, nơi có nhiều tuyến đường chạy qua và lưu lượng người qua về, các điểm kinh doanh dịch vụ trong khu vực cận kề ngày càng tăng. Theo thiết kế, dự án này có tính thẩm mỹ cao hơn cả dự án ở phường Đức Ninh Đông, với đầy đủ công viên, nhà trẻ… Vị trí dự án phía bắc giáp khu dân cư hiện hữu (dọc QL1), phía nam giáp đường Trần Quang Khải và đất quy hoạch trường học, phía tây giáp công viên cây xanh dọc sông cầu Rào.
Dự án được quy hoạch với chức năng là một khu nhà ở hiện đại với các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ, các diện tích cây xanh được bố trí hài hòa với các công trình dịch vụ thương mại, nhà biệt thự, nhà ở liền kề. Theo lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư 533 Quảng Bình, dự án sẽ hình thành nên một khu dân cư đô thị khang trang, hiện đại theo quy hoạch, đáp ứng nhu cầu nhà ở của nhân dân địa phương và góp phần đẩy nhanh quá trình phát triển của địa phương theo đúng quy hoạch được duyệt. Với dự án này, chủ đầu tư, đơn vị thi công luôn nâng cao trách nhiệm, huy động tối đa nguồn lực thi công đảm bảo tiến độ, an toàn trong lao động để công trình sớm hoàn thành đưa vào sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.