Đâu là lý do fan Cần Thơ 'ngóng' Duy Khánh đến mất ăn mất ngủ?

28/05/2018 09:53 GMT+7

Cuối tuần vừa qua, Duy Khánh đã mở màn hoành tráng cùng giới trẻ Tây Đô khi chinh phục 'trọn gói' các thử thách tại sự kiện từ ngày 25 - 27.5.

Danh sách nghệ sĩ đăng ký tranh tài tại bức tường Tiger đang nối dài thêm với Miu Lê, Chi Dân, Karik, Châu Đăng Khoa và Mâu Thủy.
Bức tường Tiger 2018 có quy mô “khủng” nhất với hàng chục trải nghiệm độc đáo và đột phá như vượt chướng ngại vật và cầu thăng bằng, đường hầm xoay... Nhiều trải nghiệm “hot” những năm trước cũng tăng thêm một cấp độ “bản lĩnh” gồm có bức tường nhện, chinh phục thác nước, leo phức hợp…
Tại TP.HCM, bức tường Tiger sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 11-15.7. Đặc biệt, Tiger Beer sẽ tặng cho khán giả Sài thành một đêm “mất ngủ” với phần trình diễn âm nhạc của Sơn Tùng, Isaac, Đông Nhi và Only C trước khi phát trận Chung kết World Cup 2018 qua 7 màn hình LED “siêu khủng” 10.000 inches lớn nhất Việt Nam vào ngày 15.7.
Tạo ra sân chơi “đánh thức bản lĩnh” thú vị, Tiger Beer lan tỏa thông điệp “Uống có trách nhiệm” đến rộng rãi các bạn trẻ. Sự kiện mở cửa tự do cho người từ 18 tuổi trở lên, thông tin tại www.facebook.com/TigerBeerVN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.