Đất Xanh miền Trung tổ chức tiệc ‘Đêm hào hoa’ tri ân khách hàng năm 2020

23/01/2021 08:00 GMT+7

Dạ tiệc 'Đêm hào hoa' diễn ra trong không gian sang trọng, lãng mạn đậm chất Pháp, đây là dịp Đất Xanh miền Trung gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã đồng hành trong năm qua.

Năm 2020 là một năm không dễ dàng trên toàn thế giới khi dịch bệnh gây nhiều xáo trộn. Đất Xanh miền Trung cũng đã trải qua một năm 2020 nhiều thử thách, cùng với thời tiết không thuận lợi ảnh hưởng tiêu cực đến toàn khu vực miền Trung.
Nhưng với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, chiến lược kinh doanh quyết liệt, sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, và đặc biệt là sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng, Đất Xanh miền Trung vẫn vững bước qua năm 2020. Hàng loạt dự án tiềm năng, sản phẩm hấp dẫn tỏa đi hàng chục tỉnh thành khắp miền Trung, từ Quảng Bình tới Phú Yên.
Bằng tất cả sự chân thành, Đất Xanh miền Trung sẽ tổ chức tiệc tri ân khách hàng Thank You Party 2020 vào ngày 24.1 tại Pullman Danang Beach Resort (đường Võ Nguyên Giáp, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng). Với chủ đề Đêm hào hoa - Magnificent Night, tại không gian sang trọng của Pullman, tiệc tri ân sẽ là một đêm tiệc diễm lệ mang phong cách Paris, dành cho những khách VIP, khách hàng thân thiết của Đất Xanh miền Trung.
Sự kiện sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho quý khách, từ tiệc rượu vang đến thực đơn chuẩn châu Âu (Western Set) và quà kỷ niệm mang về.
Regal Pavillon Đà Nẵng - dự án khu phố đi bộ thương mại đẳng cấp quốc tế, tọa lạc ngay trung tâm Đà Nẵng bên sông Hàn của Đất Xanh Miền Trung

Regal Pavillon Đà Nẵng - dự án khu phố đi bộ thương mại đẳng cấp quốc tế, tọa lạc ngay trung tâm Đà Nẵng bên sông Hàn của Đất Xanh miền Trung

Hé lộ dự án đẳng cấp, giỏ hàng giới hạn độc quyền

Món quà lớn nhất mà Đất Xanh miền Trung dành tặng cho quý khách hàng thân thiết chính là những thông tin độc quyền liên quan đến một dự án trọng điểm, sở hữu vị trí kim cương, được phát triển và xây dựng đạt đẳng cấp quốc tế bởi Đất Xanh miền Trung.
Sản phẩm mới tiếp tục phát triển dòng villa, shophouse mang thương hiệu của Đất Xanh miền Trung. Các sản phẩm bất động sản xây sẵn của Đất Xanh miền Trung từ lâu đã nổi danh với những phiến đá marble đắt đỏ nhập khẩu ốp toàn bộ mặt ngoài các căn nhà.
Toàn bộ mặt ngoài của shophouse Regal Pavillon được ốp đá marble

Toàn bộ mặt ngoài của shophouse Regal Pavillon được ốp đá marble

Bên cạnh đó, Đất Xanh miền Trung còn sử dụng bảng vật liệu xây dựng từ các ông lớn thế giới như Halfen (Đức) cho hệ treo đá, hệ kính dày 2 lớp phủ Low-E tiên phong thị trường từ Schuco (Đức), hệ ánh sáng từ Orbit (Bỉ), Soraa (Mỹ) hay những mẫu đèn trang trí tinh xảo, sang trọng của Occhio Mito, Tobias Grau. Bên trong những shophouse, villa của Đất Xanh miền Trung là nội thất từ các thương hiệu danh tiếng như Cara, B&B Italia, Poliform....
Công nghệ thông minh cũng được Đất Xanh miền Trung tiên phong ứng dụng, như hệ thống quản lý ánh sáng trung tâm smart lighting, Internet vạn vật, Big Data, điều khiển bằng giọng nói, phát hiện nguy cơ xâm nhập trái phép..., mang đến trải nghiệm cuộc sống tiện ích.
Đêm tiệc tri ân hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ choáng ngợp về đẳng cấp của một siêu phẩm mới của Đất Xanh miền Trung.
Nội thất châu Âu sang trọng, được bài trí tinh tế bên trong căn Regal Pavillon Đà Nẵng do Đất Xanh Miền Trung xây dựng

Nội thất châu Âu sang trọng, được bài trí tinh tế bên trong căn Regal Pavillon Đà Nẵng do Đất Xanh miền Trung xây dựng

Năm 2020, Đất Xanh miền Trung tiếp tục nằm trong danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (gọi tắt là V1000) năm 2019 do Tổng cục Thuế công bố. Đất Xanh miền Trung vinh dự đứng thứ 196/1.000 trong bảng xếp hạng. Trong 18 doanh nghiệp Đà Nẵng có tên trong danh sách V1000, Đất Xanh miền Trung vinh dự giữ vị trí thứ 6 về nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất thành phố.
Đất Xanh miền Trung cũng giữ vững vị trí trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020 do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Viet Nam Report) công bố. Cụ thể, Đất Xanh miền Trung đứng thứ 66/500 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất, đứng thứ 19/83 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020.
Bên cạnh các kết quả kinh doanh, Đất Xanh miền Trung luôn đồng hành vì cộng đồng, như ủng hộ 400 triệu đồng cho các tỉnh, thành Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình khắc phục hậu quả thiên tai vừa qua, ủng hộ TP.Đà Nẵng 1 tỉ đồng chống dịch Covid-19… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.