Đất Xanh Miền Trung thông báo điều chỉnh giấy phép xây dựng KBT Phú Mỹ An

10/09/2019 09:29 GMT+7

Kính gửi: Quý khách hàng dự án Khu đô thị Phú Mỹ An

Vừa qua UBND TP.Đà Nẵng yêu cầu Công ty CP Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT), là chủ đầu tư dự án biệt thự Khu đô thị Phú Mỹ An (P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng), tạm dừng thi công 36 căn biệt thự và khẩn thương hoàn tất cả thủ tục pháp lý về đầu tư xây dựng nhà ở thương mại.
Hiện ĐXMT đã nghiêm túc chấp hành yêu cầu của UBND TP, đồng thời ĐXMT xin chia sẻ thêm các thông tin sau:
Dự án 36 căn biệt thự ĐXMT đang thực hiện đầu tư xây dựng tại Khu đô thị Phú Mỹ An là một trong những dự án có 100% sổ đỏ đất ở biệt thự được sở hữu lâu dài.
Trong 2 năm qua, ĐXMT liên tục phát triển Khu đô thị Phú Mỹ An từ một vùng đất còn hoang vắng đến nay đã trở thành khu đô thị với đầy đủ tiện ích như công viên, sân thể dục thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến giá trị bền vững.
Khi thực hiện đầu tư xây dựng công trình nhà ở, ĐXMT đã thực hiện đầy đủ các thủ tục về xây dựng như phê duyệt dự án đầu tư, lập hồ sơ thiết kế xin giấy phép xây dựng.
Dãy biệt thự sở hữu vị trí đẹp ven sông Cổ Cò, tuyến du lịch đường sông nối Đà Nẵng

Dãy biệt thự sở hữu vị trí đẹp ven sông Cổ Cò, tuyến du lịch đường sông nối Đà Nẵng

Đối với công trình nhà ở riêng lẻ ĐXMT đang xây dựng này thuộc đối tượng được miễn giấy phép xây dựng theo điểm e khoản 2 Điều 89 Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18.6.2014. Đất Xanh Miền Trung cũng đề nghị Sở Xây dựng TP.Đà Nẵng xác nhận, hướng dẫn, áp dụng Văn bản miễn giấy phép xây dựng số 4149/SXD-CPXD ngày 14.5.2018 của Sở Xây dựng về việc xác nhận trường hợp miễn giấy phép xây dựng các công trình nhà ở tại dự án Khu đô thị Phú Mỹ An.
Tuy nhiên, nhằm đảm bảo các điều kiện khi thực hiện các thủ tục cập nhật nhà lên sổ và đảm bảo về công tác xây dựng 36 căn nhà biệt thự trên, ĐXMT đã tiến hành lập hồ sơ xin cấp phép xây dựng tại UBND Q.Ngũ Hành Sơn.
Đối với việc ĐXMT điều chỉnh một số hạng mục cảnh quan tại dự án như hồ bơi, vách ngăn xây gạch cách mép ngoài ranh giới thửa đất 2,4m, căn cứ quyết định của Sở Xây dựng, ĐXMT cũng đã tiến hành nộp hồ sơ xin điều chỉnh giấy phép xây dựng cho đúng quy định của TP.
Dãy biệt thự Khu đô thị Phú Mý An được ốp 100% đá Marble xuất xứ từ Italia, hệ nhôm kính 2 lớp bền vững

Dãy biệt thự Khu đô thị Phú Mý An được ốp 100% đá Marble xuất xứ từ Italia, hệ nhôm kính 2 lớp bền vững

ĐXMT khẳng định: Việc Sở Xây dựng TP.Đà Nẵng thu hồi 36 giấy phép xây dựng trên không phải do ĐXMT vi phạm nội dung giấy phép, việc thu hồi này là một bước thủ tục để Sở Xây dựng điều chỉnh, thực hiện cấp đổi cho ĐXMT, đảm bảo phù hợp biểu mẫu, và đồng thời áp dụng điều kiện miễn phép theo đúng quy định.
Hiện nay, ĐXMT cũng đã nghiêm túc chấp hành quyết định của UBND TP về việc tạm dừng thi công công trình để Sở Xây dựng hướng dẫn thực hiện hồ sơ công nhận chủ đầu tư.
Qua sự việc, ĐXMT chân thành gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng và cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành.
Dãy biệt thự Khu đô thị Phú Mỹ An được ốp 100% đá Marble xuất xứ từ Italia, hệ nhôm kính 2 lớp bền vững. Ngoài ra, các căn biệt thự tại đây với mật độ xây dựng thấp và chi phí đầu tư rất lớn. ĐXMT mong muốn mang đến một không gian sống thật sự đẳng cấp cho các khách hàng thượng lưu.
Ngoài ưu thế về vị trí tiện ích, ĐXMT cam kết với năng lực tài chính, trình độ kỹ thuật thi công và đội ngũ lành nghề, công trình sẽ đảm bảo đúng thời gian và tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng.
Trân trọng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.