Đất Xanh Miền Trung hoàn thiện dãy biệt thự triệu đô chuẩn quốc tế

13/02/2020 08:00 GMT+7

Được giới thiệu năm 2018, dãy biệt thự Regal One River ven sông Cổ Cò của Đất Xanh Miền Trung tạo ấn tượng mạnh với giới bất động sản.

Đến nay, 36 căn biệt thự đẳng cấp 5 sao đang được hoàn thiện với từng chi tiết tinh tế và sang trọng. Tại phiên họp thường kỳ của UBND TP.Đà Nẵng ngày 5.2, UBND TP.Đà Nẵng vừa thống nhất chấp thuận chủ trương cho phép đầu tư dự án Khu biệt thự ven sông Cổ Cò (One River Villa) và dự án Khu nhà ở phía đông đường Trần Đăng Ninh (Le Pavillon).

Thủ tục hoàn thiện

Lãnh đạo TP cùng các cơ quan chuyên môn đã biểu quyết thống nhất, đây là các dự án đã được xác định phù hợp với quy hoạch phân khu (hoặc quy hoạch chi tiết), đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt; phù hợp với chương trình, kế hoạch phát triển nhà ở của địa phương và phù hợp với danh mục dự án đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.
Việc UBND thành phố thông qua chủ trương đầu tư này phù hợp theo đúng quy định của pháp luật, tạo điều kiện cho nhà đầu tư triển khai dự án.
Regal  One River sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò

Regal One River sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò

Dãy biệt thự Regal One River tọa lạc khuôn viên rộng 8.000 m2, với vị trí vàng trải dài 2,1 km mặt tiền sông Cổ Cò, nằm giữa tuyến giao thương chính nối liền 2 thành phố du lịch Đà Nẵng và Hội An.
Được xếp vào hạng Regal - dòng sản phẩm cao nhất của Đất Xanh Miền Trung, One River hoàn thiện bằng những vật liệu cao cấp nhất, 100% mặt tiền ốp đá marble nhập khẩu từ Ý bằng công nghệ của đối tác HALFEN - Đức.
Về thẩm mỹ, marble là đỉnh cao của tất cả đá tự nhiên, mang lại giá trị khác biệt, đẳng cấp cho ngôi nhà. Với vẻ đẹp sang trọng hiếm có, từ lâu marble đã được các kiến trúc sư tại châu Âu sử dụng trong các lâu đài nguy nga, dinh thự xa hoa.
Marble có thành phần chính từ đá vôi, kết quả của quá trình tiếp xúc với áp lực lớn từ trái đất, nhiệt và áp suất lớn nên loại đá này trường tồn thời gian, ứng dụng trong xây dựng duy trì độ bền, độ mới cho nhà ở.
Các kỹ sư đến từ Australia của TILT đang lắp hệ thống giếng trời cho căn biệt thự mẫu

Các kỹ sư đến từ Australia của TILT đang lắp hệ thống giếng trời cho căn biệt thự mẫu

Nội ngoại thất cao cấp

Đất Xanh Miền Trung còn ứng dụng hệ kính hộp 2 lớp phủ double Low-E khổ lớn trên 3m, nhập khẩu Đức. Hệ nhôm kính hộp 2 lớp nổi bật bởi đặc điểm cấu tạo của thanh hợp kim nhôm với nhiều rãnh gấp, tạo bền chắc, chịu được lực vặn xoắn cao cùng với phụ kiện đồng bộ, ứng dụng công nghệ xanh, tiết kiệm điện năng, giữ nhiệt mùa đông, cách nhiệt mùa hè.
Loại cửa kính này đảm bảo mọi căn phòng tràn ngập ánh sáng tạo cân bằng năng lượng trong và ngoài nhà. Đây chính là giải pháp khác biệt và độc đáo mà các chuyên gia thiết kế đã nghiên cứu dành riêng cho gia chủ khi sở hữu những căn villas tại Regal One River.
Đất Xanh Miền Trung còn ứng dụng công nghệ Smart Lighting vào 36 căn villas Regal One River, cho phép điều chỉnh màu sắc theo cảnh vật, hẹn giờ tắt/mở linh hoạt, điều chỉnh màu sắc theo nhạc, giọng nói, thiết lập màu theo ngữ cảnh. Công nghệ Smart Lighting cho phép ánh sáng tại One River sẽ đảm bảo chuẩn mực 3.000K với độ hoàn màu CRI trên 94.
Regal One River đón đầu cung đường sông du lịch nối Đà Nẵng – Hội An khi dự án nạo vét sông Cổ Cò đang được 2 tỉnh thành khẩn trương triển khai

Regal One River đón đầu cung đường sông du lịch nối Đà Nẵng – Hội An khi dự án nạo vét sông Cổ Cò đang được 2 tỉnh thành khẩn trương triển khai

Mặt khác, công nghệ này còn giúp chủ nhân tăng cường an ninh bằng cách bật, tắt đèn từ xa, tăng khả năng hiển thị và ngăn trộm. Tại One River, ánh sáng thông minh không chỉ chiếu sáng cho từng căn mà ứng dụng cho cả khu đô thị. Với công nghệ bluetooth 5.0, ánh sáng được điều khiển hoàn toàn độc lập bằng smart phone, không cần các thiết bị ngoại vi và ở mức chi phí đầu tư hợp lý.
Với mong muốn cung cấp sản phẩm tốt nhất, Đất Xanh Miền Trung bắt tay với các đối tác phụ kiện, đơn vị thi công, xây dựng hàng đầu thế giới. Những thương hiệu đình đám như TECHNAL, HALFEN, YKK, TILT, Dominion House là đối tác chiến lược, cung cấp những sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế để hoàn thiện Regal One River.
Sau thành công của Regal One River - hệ thống nhà ở hạng sang thông minh ven sông tiên phong tại Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục phát triển hàng loạt shophouse, villa tiêu chuẩn 5 sao trải dài khắp miền Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.