Đất nền Đông Nam Quảng Nam: Chu Lai Riverside sốt hàng

25/11/2020 08:00 GMT+7

Dự án Chu Lai Riverside bước vào giai đoạn đặt chỗ bất ngờ sốt hàng nhờ mức giá thấp chỉ 8 triệu đồng/m 2 và pháp lý rõ ràng, tạo sôi động thị trường bất động sản Đông Nam Quảng Nam.

Ghi nhận tại sàn Khải Tín DN, từ ngày triển khai dự án Chu Lai Riverside (Khu dân cư Tam Anh Nam, H.Núi Thành), trung bình mỗi tuần đơn vị đón từ 60-80 lượt khách đi tham quan thực tế dự án.
Đa phần khách hàng tự tìm hiểu thông tin dự án qua hotline Khải Tín DN, các kênh quảng bá trên báo chí và truyền hình. Khách hàng tìm đến Chu Lai Riverside với nhiều lý do như: thị trường mới, tiềm năng nội lực kinh tế xã hội Khu kinh tế mở Chu Lai với dòng vốn Trung ương và địa phương, bất động sản công nghiệp, du lịch, thương mại dịch vụ đón đầu sân bay Chu Lai, các KCN, cảng biển lớn.
“Đặc biệt dự án đang tạo cơn sóng trên thị trường với pháp lý sổ đỏ đã có sẵn, hạ tầng đã hoàn thiện, vị trí đắc địa, chính sách bán hàng ưu đãi và linh hoạt thanh toán cho khách hàng. Nhờ vậy đã có gần 200 lượt giữ chỗ đăng ký mua của khách hàng”, ông Đỗ Duy Tuấn, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và phát triển Khải Tín DN.

Săn bất động sản ven sông Trường Giang

Giải thích nguyên nhân thị trường bất động sản Đông Nam Quảng Nam sôi động, ông Đỗ Duy Tuấn cho rằng, trong chiến lược phát triển đến 2035, Quảng Nam dồn nguồn lực phát triển khu vực Đông Nam với trung tâm là Khu kinh tế mở Chu Lai (H.Núi Thành) trở thành khu đô thị kiểu mẫu.
Điều này mở đường cho sự cất cánh của nhiều công trình hạ tầng như đường ven biển, sân bay, cảng biển, kéo theo các dự án bất động sản tạo tiền đề hình thành đại đô thị Đông Nam Quảng Nam.
1 Đội ngũ Khải Tín DN tư vấn cho khách hàng tại dự án Chu Lai Riverside

Đội ngũ Khải Tín DN tư vấn cho khách hàng tại dự án Chu Lai Riverside

Theo ông Nguyễn Thế Anh, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Địa ốc Dana Real, trong tâm điểm Chu Lai, bất động sản ven sông Trường Giang được chú ý đầu tiên nhờ quỹ đất ngày càng khan hiếm.
“Bất động sản ven sông cũng thường được ưu tiên phát triển loại hình cao cấp, lợi nhuận đầu tư và thanh khoản luôn cao hơn hầu hết các loại hình nhà ở khác nên giới đầu tư vẫn luôn tranh nhau sở hữu”, ông Nguyễn Thế Anh nhận định.
Đó cũng là những nguyên nhân giải mã cho sự sôi động của thị trường đất nền sông Trường Giang và nhất là Chu Lai Riverside những ngày qua.
“Hai yếu tố tiên quyết giúp nhà đầu tư an tâm là vị trí và pháp lý, Chu Lai Riverside có đủ với địa thế có một không hai vừa giáp QL1A, vừa sở hữu mặt tiền sông Trường Giang. Tính thanh khoản sản phẩm rất cao khi nhu cầu an cư của đội ngũ chuyên gia, người lao động các KCN tại Chu Lai ngày càng tăng theo quy mô đầu tư”, ông Đỗ Duy Tuấn phân tích.
Về tiện ích sống, Chu Lai Riverside có trung tâm hành chính, công viên, khu phố đêm, các cụm nhà hàng ven sông thu hút dân cư đến phát triển thương mại dịch vụ.
“Ngoài ra, Chu Lai Riverside còn có chính sách bán hàng tốt nhất thị trường hiện nay. Thông thường các dự án đã có sổ đỏ, các chủ đầu tư cho thời gian nộp tiền và công chứng không quá 30 ngày nhưng Chu Lai Riverside tạo cơ hội các khách hàng thanh toán linh hoạt nhiều phương án, được TP Bank và Public Bank hỗ trợ vay lên đến 70% với lãi suất ưu đãi”, ông Đỗ Duy Tuấn chia sẻ.
Với những lợi thế trên, Chu Lai Riverside đang là điểm sáng đầu tư nhờ pháp lý đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện và đặc biệt là mức giá ưu đãi chỉ từ 8 triệu đồng/m2, kích thích thị trường bất động sản sôi động trở lại.
Chu Lai Riverside do Việt Group làm chủ đầu tư, VGROUP là nhà phát triển dự án, hiện đang mở bán 105 sản phẩm đất nền nhà phố, biệt thự ven sông Trường Giang. Hiện dự án đã mở văn phòng bán hàng, thi công công viên. Với mức giá từ 8 triệu đồng/m2, theo VGROUP đến chiều 24.11 đã có gần 40 khách chính thức chuyển cọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.