Dạo phố vui Xuân cùng Up & go

30/01/2016 07:00 GMT+7

Không khí mùa Xuân tươi vui, xinh đẹp, hoa đua nở khắp nơi đang đến rất gần.

Không khí mùa Xuân tươi vui, xinh đẹp, hoa đua nở khắp nơi đang đến rất gần.

Mọi người trong chúng ta cũng đang tất bật với công việc, chạy đua cùng thời gian để hoàn thành những công việc còn lại để bước vào những ngày nghỉ Tết thật vui tươi, ấm áp, hạnh phúc bên cạnh những người yêu thương trong gia đình.
Dạo phố vui Xuân cùng Up & go 2
Thời điểm này cũng là lúc chúng ta chuẩn bị cho mình những bộ thời trang xinh đẹp, đáng yêu đón Tết, du xuân, chúc tuổi ông bà, cô bác…
Hòa chung xu hướng đó thương hiệu giày Up & go đã mang đến thị trường nhiều mẫu giày mới giúp các bạn tăng thêm lựa chọn ở mùa xuân này. Những sản phẩm giày dép chất lượng, mang phong cách trẻ trung, hiện đại, sành điệu, hợp thời trang với chi phí hợp lý Up & go sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được những mẫu giày ưng ý nhất.
Dạo phố vui Xuân cùng Up & go 3
Up & go thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, từ giày công sở, dép mang thường ngày hay sandal khỏe khoắn, đầy năng động khi xuống phố, dạo chơi cuối tuần cho đến những đôi giày cao gót cho đêm tiệc sang trọng bằng chất liệu mềm mại, êm ái và thiết kế vừa chân giúp bạn có thể đi lại và sinh hoạt suốt cả ngày mà không bị đau chân, khó chịu.
Dạo phố vui Xuân cùng Up & go 4
Bên cạnh đó các ông bố, bà mẹ còn có thể lựa chọn những đôi giày cho các bé với nhiều kiểu dáng và màu sắc vô cùng dễ thương, bắt mắt. Những đôi giày với nhiều kích thước cho cảm giác vừa vặn, an toàn và chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành và bảo vệ đôi chân nhỏ xinh của các bé.
Dạo phố vui Xuân cùng Up & go 5
Thương hiệu Up & go giờ đây đã trở nên khá quen thuộc với nhiều khách hàng thông qua việc am hiểu sở thích của khách hàng và cập nhật các xu hướng thời trang giày mới nhất trên thị trường, Up & go tự tin luôn mang đến nhiều lựa chọn phù hợp, góp phần làm phong phú bộ sưu tập thời trang đầy phong cách của bạn và sẽ cùng bạn chinh phục những nẻo đường trong mùa xuân này.
Up & go cùng bạn vui Xuân tiết kiệm với chương trình giảm 30% cho mỗi hóa đơn từ 500 ngàn trở lên, thời gian đến hết ngày 03/02/2016.
CTY TNHH Mỹ Mỹ - Thương hiệu Up&Go
Đ/c: 297/17 Vĩnh Viễn, P.5, Q.10, TP.HCM
Đ/c 2: 921G Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, TP.HCM
Email: up.go.shop@gmail.com
Tel:0933.615.868
Website: http://www.upgoshoes.vn/
Facebook: facebook.com/UpGoShop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.