Đặng Yến Nhi: Từ nhan sắc xinh đẹp đến sự nghiệp thành công rực rỡ

08/05/2021 09:00 GMT+7

Đặng Yến Nhi - cô gái trẻ với nhiều hoài bão đã trở thành nữ doanh nhân thành công xinh đẹp. Cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, phong thái tự tin thu hút và trở thành niềm mơ ước của bao cô gái trẻ.

Cô sinh ra và lớn lên ở Bình Định, từ nhỏ đã rất yêu thích công việc kinh doanh. Cô đã nuôi dưỡng niềm đam mê ấy để sau này đứng ra tự mình kinh doanh nhiều sản phẩm, thành lập Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Nhi Beauty, kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp.
Cô cũng nhận ra một điều ngoài yếu tố may mắn và kiến thức về kinh doanh, mỹ phẩm là một ngành kinh doanh vô cùng khốc liệt, cạnh tranh dữ dội. Vì thế Đặng Yến Nhi đã chú ý vào việc làm đẹp và hoàn thiện nhan sắc của mình ngày một tự tin, quyến rũ hơn.
Vẻ đẹp dịu dàng và ngọt ngào của một người phụ nữ bản lĩnh trong kinh doanh càng làm cô thêm thu hút. Công ty của cô cũng ngày càng phát triển và được nhiều người lựa chọn và tin tưởng trải nghiệm.
Một cô gái trẻ như Đặng Yến Nhi để có được thành công chắc chắn cũng trải qua nhiều lần thất bại, mệt mỏi nhưng cô không hề từ bỏ, nản lòng mà lùi bước. Cô gái trẻ vẫn luôn tiến về phía trước để gặt hái được nhiều thành quả hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.