Đăng Quang Watch giảm ngay 30 - 50% tưng bừng chào đón giáng sinh và năm mới

19/12/2020 08:00 GMT+7

Hòa chung không khí tưng bừng của mùa lễ hội cuối năm, chào đón giáng sinh và năm mới 2021. Đăng Quang Watch triển khai chương trình khuyến mại với ưu đãi giảm giá cực lớn lên đến 50%.

Quý khách hàng hãy nhanh tay sở hữu ngay những mẫu đồng hồ, kính mắt, bút ký chính hãng mới nhất với mức giá vô cùng hấp dẫn.
 Siêu phẩm Atlantic vàng khối nhập khẩu Thuỵ Sỹ

Siêu phẩm Atlantic vàng khối nhập khẩu Thuỵ Sỹ

Cuối năm là thời điểm đầy sôi động khi mùa lễ hội với rất nhiều sự kiện tưng bừng đang diễn ra, để có một diện mạo ấn tượng, nổi bật trong những bữa tiệc ấy chắc chắn bên cạnh những bộ đồ lộng lẫy không thể thiếu đi những món phụ kiện Đồng hồ đeo tay thời thượng, kính mắt phong cách khẳng định đẳng cấp của chủ nhân.
Chương trình ưu đãi giảm 20% được áp dụng trên toàn bộ 100 showroom trên toàn quốc và hệ thông bán hàng online của Đăng Quang Watch. Cụ thể, từ ngày 18.12.2020 khi khách hàng mua 1 sản phẩm bất kỳ kèm với 1 bút ký Philippe Auguste sẽ được giảm ngay 20% trên giá niêm yết của sản phẩm. Đặc biệt đối với những khách hàng đã là chủ nhân của các tấm thẻ khách hàng thân thiết sẽ được nhận ngay ưu đãi cộng dồn giảm thêm 5% đối với thẻ member và giảm thêm 10% đối với thẻ VIP.
Mức ưu đãi giảm 50% sẽ được áp dụng khi quý khách hàng theo dõi livestream hoặc mua hàng trên kênh Đấu giá.tv trực thuộc hệ thống Đăng Quang Watch. Đừng quên truy cập fanpage để luôn là người đầu tiên có cơ hội săn ưu đãi giảm cực lớn
2-Đồng hồ và kính mắt Philippe Auguste với ưu đãi giảm 20% là cơ hội để quý khách sở hữu trọn bộ sản phẩm với giá tốt

Đồng hồ và kính mắt Philippe Auguste với ưu đãi giảm 20% là cơ hội để quý khách sở hữu trọn bộ sản phẩm với giá tốt

 Bút ký Philippe Auguste miễn phí khắc tên sẽ là món quà cuối năm đầy ý nghĩa

Bút ký Philippe Auguste miễn phí khắc tên sẽ là món quà cuối năm đầy ý nghĩa

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:
Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu
Hotline: 1800 6005 - 098 668 1189
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.