Đảm bảo vận hành hệ thống điện trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19

10/04/2020 09:15 GMT+7

Để thực hiện có hiệu quả chủ trương của Chính phủ, ngành Điện về phòng chống dịch bệnh Covid-19, PC Quảng Nam đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đảm bảo vận hành ổn định, liên tục lưới điện từ 1.4.2020.

Theo đó, những CB-CNV trực tiếp tham gia công tác điều độ được bố trí chế độ tập trung tại chỗ, hoàn toàn cách ly, tránh tiếp xúc với mọi người xung quanh. Lực lượng trực ca được chia thành hai nhóm (nhóm chính và nhóm dự phòng). Nhóm trực chính tại cơ quan, thực hiện chế độ 3 ca 4 kíp theo đúng quy định trong suốt thời gian cao điểm chống dịch... Trong thời gian trực ca cũng như nghỉ ca, các điều độ viên nhóm cách ly làm việc, sinh hoạt, nghỉ ngơi tại khu vực riêng, sử dụng lối đi riêng đã được phân luồng, cách ly với các phòng ban xung quanh.
Đối với bộ phận trực tại Trung tâm điều khiển, bộ phận viễn thông dùng riêng, hay bộ phận trực thao tác lưu động, trực QLVH ĐZ 110kV tại Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế và trực xử lý sự cố tại điện lực cũng được bố trí phương án chia nhóm tương tự trực điều độ để xử lý công việc.
Đối với khách hàng đến làm việc, công ty và từng điện lực đã bố trí bảo vệ đo thân nhiệt, đề nghị khách hàng đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước và sau khi thực hiện giao dịch. Tại quầy giao dịch, khi khách hàng đến thực hiện các giao dịch đều được phân luồng, hạn chế tập trung đông người và đảm bảo khoảng cách an toàn tối thiểu 2 m, hạn chế tối đa việc nói chuyện…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.