Đại học Ngân hàng TP.HCM: Lễ tốt nghiệp Chương trình cử nhân chất lượng cao

18/07/2017 08:00 GMT+7

Ngày 16.7.2017, Trường đại học Ngân hàng TP.HCM đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp Chương trình cử nhân chất lượng cao khóa 1 niên khóa 2013 - 2017 tại trụ sở chính số 36 Tôn Thất Đạm, Q.1, TP.HCM.

Buổi lễ có sự hiện diện của NGƯT-PGS-TS Lý Hoàng Ánh - Hiệu trưởng Trường đại học Ngân hàng TP.HCM, cùng đông đảo quý thầy cô, các bạn tân cử nhân và gia đình, người thân các bạn đến tham dự.
Trong suốt hơn 40 năm qua, Trường đại học Ngân hàng TP.HCM đã và đang khẳng định vị thế của một thương hiệu vàng trong lĩnh vực đào tạo ngành tài chính ngân hàng nói riêng cũng như các ngành kinh tế nói chung. Với mục tiêu chiến lược là đào tạo ra lực lượng nhân lực kiến thức chuyên môn sâu. Chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao với nội dung chương trình được thiết kế đặc biệt, hệ thống giáo trình hiện đại, phương pháp giảng dạy khoa học, cùng với ngôn ngữ đào tạo là song ngữ Việt - Anh.
Các hệ đào tạo chất lượng cao của nhà trường ngày càng được mở rộng và phát triển, bao gồm 3 ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kế toán và Quản trị kinh doanh. Hiện tại, các ngành đào tạo chất lượng cao này đang thu hút lượng sinh viên đông đảo, giành được sự tin tưởng của phần lớn phụ huynh và học sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.