Đặc sắc bản tin ‘Sáng phương Nam’

09/11/2019 15:03 GMT+7

“Sáng phương Nam” là chương trình truyền hình được thể hiện dưới hình thức bản tin đầu ngày do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM - Đài Truyền hình Việt Nam hợp tác sản xuất.

Chương trình được phát sóng lúc 6g30 từ thứ hai đến chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV9 với sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).
Ra mắt từ tháng 10.2014 trên kênh VTV9, bản tin Sáng phương Nam đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc với khán giả truyền hình, nhất là các khán giả khu vực phía Nam. Bản tin Sáng phương Nam đã mang đến cho khán giả những câu chuyện thực tế sinh động, đậm bản sắc phương Nam.
Với mong muốn góp phần làm tăng giá trị của thông tin tới khán giả, chương trình thường xuyên đổi mới format nhằm tăng tính tương tác giữa khán giả và chương trình. Nỗ lực đổi mới cả nội dung khai thác, hình thức thể hiện và cách thức tiếp cận nhân vật trong bản tin là cách mà ê kíp những người làm chương trình đang hướng tới: sự xuất hiện nhiều hơn của phóng viên ở những điểm nóng mang tới những thông tin gần gũi với khán giả; khán giả cũng có thể tương tác, kết nối với chương trình bằng cách tham gia đặt câu hỏi cho những nhân vật trong chương trình, phản ánh những câu chuyện dân sinh đang gây bức xúc tới đường dây nóng của chương trình.
Chương trình đang được thực hiện ở một trường quay hiện đại, nhiều bối cảnh, với các công nghệ đồ họa ảo để giúp khán giả vừa cảm nhận sự đầu tư, tính hiện đại của chương trình, vừa làm tăng tính tương tác của chương trình với khán giả.
Trong Sáng phương Nam, các mục văn hóa giải trí, thể thao, thời tiết cũng sẽ là những nội dung rất thu hút khán giả, với cách làm mới lạ nhưng lại hết sức gần gũi người dân TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Đó có thể là một sự kiện giải trí vừa diễn ra trong đêm, một câu chuyện về phong trào chơi một môn thể thao đang thu hút người dân, hay những thông tin hình ảnh về mưa, ngập, tắc đường ở đâu đó ngay trong thành phố... Và điều đặc biệt là sẽ có rất nhiều thông tin trong đó do chính khán giả cung cấp và gửi về cho chương trình
Sáng phương Nam phát sóng hằng ngày vào khung giờ 6g30 trên kênh VTV9 với sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS). Mời quý vị và các bạn đón xem các số phát sóng tiếp theo của chương trình để cập nhật các tin tức tổng hợp, các tin tức trong nước và quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.