Đà Nẵng: Ra mắt chung cư Hòa Khánh, đáp ứng nhu cầu căn hộ giá rẻ

29/09/2020 14:45 GMT+7

Chung cư Hòa Khánh ra đời nhằm giải bài toán an cư cho người có nhu cầu căn hộ giá rẻ, phù hợp với xu thế đời sống công nghiệp hiện nay.

Tòa nhà B3 có vị trí đắc địa, mở bán thương mại đến tất cả người dân, nhà đầu tư có nhu cầu

Tòa nhà B3 có vị trí đắc địa, mở bán thương mại đến tất cả người dân, nhà đầu tư có nhu cầu

Ảnh: Phú Thành

Chung cư Hòa Khánh có tên dự án đầy đủ là Khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho cán bộ, công nhân viên chức, các đối tượng đủ điều kiện mua nhà ở xã hội.
Từ khi ra mắt, chung cư Hòa Khánh đã thu hút đông đảo công nhân các KCN, cụm công nghiệp trên toàn địa bàn TP.Đà Nẵng đến an cư. Điều này cho thấy chủ trương đúng đắn của TP.Đà Nẵng trong chương trình vì mục tiêu an sinh xã hội “3 có”: có nhà ở, có việc làm, có nếp sống văn hóa văn minh đô thị.
Trước thực trạng quỹ đất trung tâm TP.Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, dân số tăng nhanh bởi làn sóng người lao động nhập cư, cần thiết phải mở rộng đô thị, quy hoạch chung cư tại các khu dân cư mới.
Tại khu vực Tây Bắc TP.Đà Nẵng, các dự án chung cư, nhà ở xã hội quanh KCN Hòa Khánh nhằm đáp ứng nhu cầu an cư cho hơn 50.000 công nhân, cán bộ, chuyên gia, giảng viên đang làm việc tại KCN Hoà Khánh, các trường ĐH, Khu Công nghệ cao và Cảng Liên Chiểu trong tương lai gần.
Chung cư Hòa Khánh liền kề KCN, kết nối ra vịnh Đà Nẵng và về trung tâm

Chung cư Hòa Khánh liền kề KCN, kết nối ra vịnh Đà Nẵng và về trung tâm

Ảnh: Phú Thành

Chung cư Hòa Khánh có quy mô 8 tòa nhà chung cư từ 12 - 15 tầng với gần 2.000 căn hộ. Dự án bao gồm nhiều tiện ích như: khu dịch vụ thương mại, khu thể thao, siêu thị mini, sân vui chơi trẻ em, trường mầm non, công viên cây xanh.

Ngân hàng bảo lãnh cho vay

Trong 8 toà nhà Khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, bên cạnh các tòa nhà dành cho mục đích nhà ở xã hội, thì hiện nay tòa nhà B3 được chấp thuận giao cho chủ đầu tư mở bán thương mại cho tất cả người dân, nhà đầu tư có nhu cầu (căn cứ công văn 2998 ngày 28.4.2020 của Sở Xây dựng TP.Đà Nẵng về việc cho phép toà nhà B3 được phép mở bán nhà ở thương mại hình thành trong tương lai).
Dự án khi bàn giao sẽ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất lâu dài cho cư dân. Đặt biệt, dự án hiện tại được Ngân hàng TMCP Bảo Việt bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn cho khách hàng có nhu cầu mua các căn hộ thuộc tòa B3.
Thông tin này được khách hàng đón nhận tích cực bởi chung cư Hòa Khánh sở hữu vị trí mặt tiền đường Âu Cơ và đường số 4 KCN Hòa Khánh, kết nối ra bãi tắm du lịch Xuân Thiều, hệ thống các trường ĐH, CĐ dọc tuyến Nguyễn Lương Bằng, Tôn Đức Thắng, bến xe trung tâm…
Xung quanh dự án còn có hệ thống tiện ích phong phú, đáp ứng chuẩn sống đô thị mới chỉ trong vài phút chạy xe.
Khối nhà B3 được xây dựng 16 tầng gồm 1 tầng hầm và 15 tầng nổi, có tổng cộng 176 căn hộ, tầng 1 của toà nhà là hệ thống shophouse phục vụ các dich vụ thiết yếu, từ tầng 2 đến tầng 15 là các căn hộ diện tích từ 57 - 79 m².
Các căn hộ diện tích linh hoạt, đón ánh sáng tự nhiên

Các căn hộ diện tích linh hoạt, đón ánh sáng tự nhiên

Ảnh: Phú Thành

Các căn hộ được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và rất thuận tiện trong sinh hoạt. Tòa nhà được bố trí 3 thang máy phục vụ cư dân. Đặc biệt, diện tích các công trình tiện ích và cây xanh chiếm đến 70% đất dự án tạo ra môi trường thoáng mát hài hòa với thiên nhiên.
Hiện nay công trình đã thi công xây dựng đến tầng 14, dự kiến sẽ cất nóc trong quý 4 năm 2020 và bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu quý 2 năm 2021.
Hiện tòa B3 đã xây đến tầng 14, chuẩn bị cất nóc

Hiện tòa B3 đã xây đến tầng 14, chuẩn bị cất nóc

Ảnh: Phú Thành

Dự kiến, trong tháng 10.2020 Công ty CP Đầu tư và Phát triển Khải Tín Đà Nẵng sẽ giới thiệu 30 căn hộ tòa nhà B3 chung cư Hòa Khánh với các chính sách và phương thức thanh toán ưu đãi đến khách hàng.
Hiện Khải Tín Đà Nẵng đang hỗ trợ đưa đón khách hàng có nhu cầu tham quan dự án hằng ngày để cập nhật tình hình triển khai xây dựng và nắm thông tin về dự án, Hotline tìm hiểu thông tin và đăng ký tham quan dự án: 0972.88.00.43 - 0931.193.999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.