Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM

19/05/2017 13:41 GMT+7

Sự gia tăng nhanh chóng của hàng loạt căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nguy cơ vô sinh - hiếm muộn… nhu cầu chăm sóc sức khỏe của chị em cũng ngày càng cao. Phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM ra đời trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho đông đảo chị em trong nhiều năm qua.

Với mục tiêu hoạt động “Sinh ra để phục vụ” Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu không ngừng nâng cao chất lượng trên mọi phương diện, mở rộng cơ sở vật chất, chú trọng đầu tư và đổi mới các thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

Sự hỗ trợ của các thiết bị y tế giúp bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, thời gian điều trị được rút ngắn, những đau đớn và biến chứng được loại bỏ.

Phòng khám cũng không ngừng cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến như: chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian, chiếu đèn hồng quang, gần đây nhất là kỹ thuật Dao Leep và Oxygen (O3) tiên tiến đã nâng tỷ lệ thành công cao.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng trong lĩnh vực khám chữa các căn bệnh phụ khoa, đứng đầu là bác sĩ Bích Lê từng có thời gian làm việc tại bệnh viện lớn.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã điều trị thành công cho nhiều ca mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý về kinh nguyệt và tạo hình thẩm mỹ vùng kín, tất cả đều nhận được phản hồi tích cực từ chị em gần xa.

Phòng khám hỗ trợ tư vấn trực tiếp miễn phí thông qua:

Đường dây nóng: 08. 3923 9999

Website chính thức của phụ khoa Hoàn Cầu: http://phukhoa.dakhoahoancau.vn/

Web tư vấn phụ khoa: www.tuvannugioi.com

Web tư vấn nam khoa: www.tuvannamgioi.com

Địa chỉ: 80 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.