Đa khoa Âu Mỹ Việt - Chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện

18/07/2018 11:10 GMT+7

Cuộc sống ngày càng văn minh hiện đại, kinh tế xã hội phát triển giúp nhiều người nhận thức và quan tâm đến các dịch vụ y tế chuyên sâu như chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Chính vì thế Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tư vấn và thăm khám bệnh lý cho quý bệnh nhân hiện đang sinh sống tại Biên Hòa - Đồng Nai.
Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là cơ sở y tế chuyên khoa có giấy phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản của cả nam giới, nữ giới ở địa phương và các khu vực lân cận. Chúng tôi nhận hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung...., hay những bệnh nam khoa như viêm bao quy đầu,... và không thể không nhắc đến các bệnh xã hội và bệnh trĩ. Mọi người có thể chủ động bảo vệ sức khỏe sinh sản, tránh khỏi các nguy cơ mắc phải những bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe của mình.
Ngoài ra, các chị em phụ nữ khi đến với Đa khoa Âu Mỹ Việt còn được tư vấn về sức khỏe mẹ và bé, thực hiện kế hoạch hóa gia đình, phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn đường sinh dục... Với chuyên khoa toàn diện như vậy đã giúp cho người bệnh thuận tiện và dễ dàng hơn trong quá trình điều trị.
Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm kết hợp cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng nhiều kỹ thuật y khoa tiên tiến sẽ giúp bệnh nhân cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm điều trị tại đây.
Bạn có thể đặt hẹn trước hoặc tư vấn trực tiếp thông qua website hoặc số điện thoại bên dưới để biết thêm chi tiết miễn phí.
Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt
Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến , TP Biên Hòa, Đồng Nai
Tổng đài tư vấn miễn phí: (0251) 882 0088
Website: www.dakhoaaumyviet.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.