Đã có viện treo mày dành riêng cho tuổi trung niên

13/05/2020 08:00 GMT+7

Để cải thiện các bệnh lý lão hóa vùng mắt: sụp mí, bọng mỡ, chùng da, vết chân chim,… từ nay khách hàng tuổi trung niên có thể yên tâm thực hiện tại Viện treo mày giấu chỉ Sky Diamond.

Treo mày là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa vùng mắt ngày càng được nhiều người trung niên lựa chọn để khắc phục dấu vết lão hóa vùng mắt. Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond đã thành lập chuyên khoa treo mày dành cho tuổi trung niên được Sở Y tế TP.HCM cấp phép.
Với quy mô hơn 2.000m2, hơn 30 giường bệnh và công suất phẫu thuật hơn 40 ca mỗi ngày, Sky Diamond đang đáp ứng nhu cầu phẫu thuật treo mày, điều trị lão hóa mắt ngày càng cao. Việc chọn dịch vụ trọng điểm này là để tập trung toàn bộ nhân lực, cơ sở vật chất và kỹ thuật tiên tiến để phục vụ và đem lại hiệu quả cao nhất.
Để có được kết quả điều trị tốt nhất, tránh các biến chứng, Ths.Bs Võ Ngọc Minh Việt – Giám đốc chuyên môn giới thiệu về phương pháp mới treo mày giấu chỉ. Sau khi phẫu thuật loại bỏ phần da chùng nhão và lượng mỡ thừa tích tụ do lão hóa, bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ. Với kỹ thuật khâu nội bì, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng những mũi khâu liên tục được khâu ngay sát lớp biểu bì. Chỉ khâu được luồn liên tục dưới da để khép kín vết mổ giúp không để lại dấu chân rết hay sẹo chân chỉ. Đặc biệt, để giúp lành vết thương và không mất thời gian cắt chỉ bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng chỉ tự tiêu để khâu vùng phẫu thuật. Chỉ sẽ tự tiêu bằng quá trình thủy phân sẽ được cơ thể hấp thụ, chuyển hóa trong khoảng thời gian 182 - 238 ngày.
Với phương pháp treo mày giấu chỉ chuyên sâu này, ngoài đạt được kết quả trẻ hóa vùng mắt người thực hiện sẽ giảm thiểu tối đa các rủi ro về sẹo, lộ dấu vết thẩm mỹ. Đây là phương pháp treo mày phù hợp cho những ai có cơ địa sẹo lồi, lâu lành vết thương hoặc không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc, đi lại cắt chỉ.
Với những lợi điểm vượt trội về cả thẩm mỹ trẻ hóa lẫn cải thiện tầm nhìn, phương pháp treo mày giấu chỉ của Sky Diamond đã được nhiều khách hàng, đặc biệt các nghệ sĩ tin tưởng và lựa chọn. Trực tiếp trải nghiệm phương pháp treo mày giấu chỉ, diễn viên Đào Vân Anh cho biết rằng vì hay trang điểm, biểu cảm diễn xuất nhiều nên đôi mắt có nhiều vết chân chim, sụp mí, nhanh lão hóa. Để khắc phục Vân Anh đã quyết định treo mày. “Bác sĩ treo mày rất khéo, không lộ đường chỉ, chỉ sau 7 ngày là Vân Anh bình phục có thể trang điểm và đi diễn lại bình thường”, diễn viên Đào Vân Anh chia sẻ thêm.
Không chỉ giúp các khách hàng trung niên trong nước có nơi điều trị lão hóa mắt tốt, hiện nay có nhiều kiều bào tranh thủ về nước để thực hiện điều trị. Từng bước khẳng định chất lượng y tế của Việt Nam. Chị Đặng Thanh Thùy, sinh sống và làm việc tại Campuchia sau khi về thực hiện treo mày tại Việt Nam khá ưng ý. Bác sĩ Việt Nam treo mày khéo hơn, không lộ chỉ khâu, không lo sẹo. Thực hiện treo mày ở trung tâm chuyên khoa vẫn yên tâm hơn, chi phí hợp lý không quá đắt đỏ, chị Thùy cho biết.
Với sự ra đời của các phòng khám, viện treo mày chuyên khoa giúp nâng cao chất lượng điều trị. Để tránh được các sự cố thẩm mỹ ngoài ý muốn, khi quyết định thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là treo mày trẻ hóa vùng mắt vốn là vùng da rất nhạy cảm, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ treo mày được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, uy tín và và chuyên sâu treo mày.
Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Sky Diamond là viện treo mày giấu chỉ chuyên sâu dành riêng cho tuổi trung niên.
Địa chỉ: 34 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP.HCM
Hotline: 0901.101.101
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.