Cùng thương hiệu thể thao MOFIT đón ưu đãi mừng năm mới

05/02/2018 08:00 GMT+7

Từ nay đến ngày 31.3.2018 khách hàng sẽ được tặng voucher giảm 10% khi mua thiết bị tập luyện thể dục thể thao MOFIT online tại TP.HCM hoặc tại showroom.

Khách hàng cũng có cơ hội mua các dòng máy nằm trong đợt khuyến mãi từ 10-20% trên website www.mofit.com.vn.
Khách hàng dễ dàng lựa chọn các dòng sản phẩm máy tập cho gia đình như máy chạy bộ điện, xe đạp tập, máy rung massage… vốn đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng với nhiều mức giá ưu đãi trong đợt ưu đãi cuối năm từ MOFIT.
Hiện thương hiệu thiết bị thể thao hàng đầu MOFIT có hơn 200 đại lý phân phối trên toàn quốc, gần 200 chủng loại sản phẩm và tư vấn lắp đặt cho trên 100 phòng tập gym tiêu chuẩn, hiện đại. MOFIT cũng khánh thành Trung tâm MOFIT Fitness & Yoga tại khu Keangnam, Cầu Giấy, Hà Nội có diện tích lên tới 550 m2 với hệ thống máy móc trang thiết bị nhập ngoại hiện đại, đảm bảo chương trình tập luyện khoa học.
Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Modern Fare Việt Nam (MOFICO) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu, phân phối dụng cụ thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, MOFICO đã tạo dựng được chỗ đứng lớn mạnh cho thương hiệu sản phẩm MOFIT và MOFIT Sport; đồng thời là nhà phân phối chính sản phẩm Bóng bàn Double Fish (Song Ngư) tại Việt Nam.
Sản phẩm phân phối chính: Máy chạy bộ, xe đạp tập, máy rung massage, thiết bị phòng gym.
Website: mofit.com.vn; Hotline: 1900.0258
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.