Cùng Thành đoàn Nha Trang tổ chức cuộc thi ‘Nét đẹp Thanh niên Nha Trang 2020’

23/06/2020 10:52 GMT+7

Sáng ngày 15.6, Thành đoàn TP. Nha Trang và Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Thi Thảo (TP.HCM), đại diện là diễn giả MC Thi Thảo đã ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức cuộc thi “Nét đẹp Thanh niên Nha Trang 2020”.

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố Nha Trang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 và Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa năm 2020 với chủ đề “Nha Trang - Biển gọi” do Sở Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông và Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa phát động để đẩy nhanh việc phục hồi du lịch của tỉnh và thành phố sau dịch Covid-19, quảng bá hình ảnh Nha Trang - Khánh Hòa và nét đẹp của thanh niên Nha Trang đến với du khách.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức Cuộc thi “Nét đẹp Thanh niên Nha Trang”

Đối tượng tham gia là cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh có độ tuổi từ 16 - 30 tuổi.
Hội thi sẽ được diễn ra trong tháng 7 với nhiều hoạt động có ý nghĩa như: tham gia các hoạt động xã hội từ thiện vì cuộc sống cộng đồng (hoạt động vệ sinh môi trường chống rác thải nhựa, thăm hỏi tặng quà cho 2 Mẹ Việt Nam anh hùng, 10 gia đình chính sách, 40 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố); Tham gia các hoạt động đào tạo kỹ năng mềm, tự tin nói chuyện trước công chúng, kỹ năng catwalk...
Diễn giả MC Thi Thảo tin tưởng vào sức lan tỏa của hội thi, sẽ là một điểm nhấn để thu hút khách du lịch tới Nha Trang.
Chị được biết là một chuyên gia đào tạo, đã xuất hiện với vai trò huấn luyện viên, ban giám khảo của một số cuộc thi sắc đẹp ở TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Đồng hành với vai trò Phó ban tổ chức và đạo diễn chương trình lần này có thạc sĩ thời trang Trần Mạnh Tiến, người được biết đến là thầy giáo của nhiều hoa hậu, người mẫu tại khu vực phía nam. Anh cũng tham gia đào tạo và làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.