Cùng Nguyễn Văn Hiếu khám phá bí kíp chọn cua hoàng đế đúng chuẩn

09/04/2021 18:03 GMT+7

Với kinh nghiệm hơn 5 năm phân phối cua hoàng đế, mới đây, “ông chủ” trẻ tuổi của chuỗi Cửa hàng hải sản Hiếu Đô - Nguyễn Văn Hiếu đã có những chia sẻ cực hữu ích về cách chọn mua cua hoàng đế chất lượng.

Khởi nghiệp từ năm 18 tuổi, chàng trai trẻ Nguyễn Văn Hiếu đã dùng tất cả đam mê, tâm huyết với nghề kinh doanh hải sản để tìm hiểu, học hỏi thêm nhiều kiến thức về các loại cua hoàng đế hảo hạng nhất. Nguyễn Văn Hiếu cho biết, hiện nay, giống cua hoàng đế từ các vùng biển của Nga, Hàn Quốc, Na Uy là những loại được thực khách đánh giá cao nhất. Chính vì thế, khi tìm mua cua hoàng đế, bạn có thể chọn những loại cua có xuất xứ từ những khu vực này.
Ngoài ra, để đảm bảo chọn được những con cua hoàng đế có nhiều thịt, bạn cần kiểm tra kỹ phần chân. Nếu sờ vào cảm thấy chân bị sọp, mềm tức là bên trong khá rỗng, con cua ấy sẽ không có nhiều thịt. Những con cua chất lượng, có 100% thịt sẽ có phần chân cứng chắc. Đây là yếu tố cực quan trọng khi chọn mua cua bạn cần biết.
Cua hoàng đế là loại hải sản đắt đỏ nên khi chọn mua, bạn cần cân nhắc kỹ để tránh mua phải những loại cua kém chất lượng, gây lãng phí tiền bạc. Hy vọng, những chia sẻ trên đây từ chuyên gia Nguyễn Văn Hiếu đã giúp bạn đọc có thêm hiểu biết về loại thực phẩm thượng hạng mang tên cua hoàng đế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.