Cùng Dâu Tây Store chia sẻ bí quyết giữ chân phái đẹp

21/07/2021 18:31 GMT+7

Cô chủ Dâu Tây Store chia sẻ bí quyết giữ chân khách hàng trước sự ‘bùng nổ’ của làn sóng kinh doanh online

Mẫu mã trang phục đa dạng đa dạng, bắt kịp xu hướng.

Dâu Tây Store chinh phục khách hàng bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng cùng dịch vụ luôn được đảm bảo. Chị chủ shop chia sẻ: “Dâu Tây Store luôn làm mọi thứ tốt nhất để mang lại sự uy tín cho khách hàng. Đó cũng là sứ mệnh của shop trong suốt quá trình xây dựng và phát triển”.

Nắm bắt hình thức bán hàng online để tạo thế mạnh.

Dâu Tây Store đã tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn, quy trình chốt đơn cũng như giao hàng diễn ra nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp.
Ngoài ra, Dâu Tây Store không ngừng đổi mới và luôn có các dịch vụ hậu mãi thường xuyên để thu hút và tri ân khách hàng.

Slogan :”Uy tín là điều tiên quyết”

Bán hàng về lâu dài, cần lắm là cái tâm và cái tầm. Bởi lẽ đó, suốt thời gian qua, dù thị trường nhiều biến động, nhưng Dâu Tây Store vẫn luôn có một lượng khách quen trung thành nhờ chất lượng sản phẩm tốt, thời gian giao hàng nhanh và chế độ chăm sóc khách hàng tốt.
Nói về dự định trong tương lai chị chia sẻ: “Bản thân mình làm việc xuất phát từ chữ “tâm”, mình luôn mong muốn đem tạo ra công việc cho các bạn. Đồng thời, luôn mong muốn ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa, trở thành nơi mua sắm uy tín chất lượng tạo sự tin tưởng và thấu hiểu tâm lý của khách hàng”.
Thông tin liên hệ:
Dâu Tây Store
Địa chỉ : 530 Hùng Vương, Văn Tâm, Đinh Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng
Hotline: 096 187 52 89
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.