Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng

05/05/2021 16:00 GMT+7

Với thông điệp, mẹ là nữ hoàng trong cuộc đời chúng con, nhân Ngày của Mẹ, Danisa tiếp tục truyền cảm hứng, khuyến khích mọi người gửi lời tri ân mẹ qua chương trình ‘Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng’.

Với rất nhiều hoạt động, từ cuộc thi ảnh giúp người tiêu dùng có cơ hội chia sẻ khoảnh khắc bên mẹ trên mạng xã hội, ưu đãi hấp dẫn trên các kênh thương mại điện tử cho đến ý tưởng mang “góc tri ân dành riêng nữ hoàng” về tại nhà, chương trình đã đem lại những trải nghiệm giàu cảm xúc đến với người tiêu dùng.
Nhiều người tiêu dùng cũng như nghệ sĩ Việt như ca sĩ Phương Vy, người mẫu Chúng Huyền Thanh đã tham gia và có những trải nghiệm đặc biệt khi tự tay chuẩn bị quà tri ân gửi đến mẹ, đó chính là buổi tiệc trà bánh tại nhà theo phong cách hoàng gia và hơn thế nữa là thời gian dành trọn bên mẹ. Tuyệt vời hơn hết, người tiêu dùng cũng có cơ hội dành tặng mẹ góc tri ân đặc biệt như thế khi tham gia cuộc thi ảnh “Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng” đã được tổ chức trên trang fanpage Danisa Vietnam. Cuộc thi là nơi ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng “Nữ hoàng của đời mình”, tôn vinh nét đẹp văn hóa tri ân cũng như truyền cảm hứng cho cộng đồng trong việc chọn một cách thức tỏ bày lòng biết ơn ý nghĩa nhất. 02 khách hàng may mắn nhất được Danisa mang góc tri ân tặng mẹ ngay tại nhà, 30 bạn may mắn tiếp theo cũng có cơ hội gửi đến mẹ bộ quà tặng đặc biệt với bánh quy bơ Danisa và hoa tươi.
Bên cạnh đó, lần đầu tiên, Danisa mang đến những bộ quà tặng đặc biệt kết hợp với thương hiệu Hoa Yêu Thương. Theo đó, từ nay đến 9.5.2021, khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội đặt mua bộ quà tặng bánh quy Danisa và hoa tươi trên website www.hoayeuthuong.com sẽ nhận được ưu đãi 10%. Ngoài ra, Danisa cũng mang đến ưu đãi 10% khi đặt mua bánh Danisa 681g và 908g trên Lazada - Mayora Mall từ nay đến 9.5.2021.
Danisa cũng không quên gửi tặng hàng trăm phần quà đến các nữ y bác sĩ tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương, Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM như một lời tri ân chân thành đến những người mẹ - “nữ hoàng áo trắng” của bao người.
Chia sẻ về chương trình năm nay, bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing nhãn hàng Danisa Việt Nam cho biết:  “Nhân Ngày của Mẹ năm nay, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về nét đẹp của văn hóa tri ân đấng sinh thành, những người mẹ - những nữ hoàng thực sự trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Chúng tôi tin rằng, Danisa đã và sẽ luôn là cầu nối giúp gắn kết tình thân gia đình thiêng liêng một cách mạnh mẽ nhất. Đó cũng chính là ý nghĩa của chương trình “Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng” năm nay”.
Độc giả quan tâm đến chương trình, có thể tham khảo thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/DanisaVienam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.