Cư dân Phú Mỹ Hưng sẽ được ký hợp đồng trực tiếp với nhà mạng

16/05/2020 17:08 GMT+7

Sáng 15.5, Công ty Phú Mỹ Hưng đã có buổi làm việc với 5 đơn vị cung cấp dịch vụ internet (nhà mạng) tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng là VNPT, Viettel, FPT, SPT và SCTV.

Buổi làm việc này nhằm để thảo luận về chủ trương và lộ trình hợp tác để các nhà mạng có thể trực tiếp ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ internet với cư dân.
Trước đó, do đặc thù của khu đô thị Phú Mỹ Hưng với toàn bộ cơ sở hạ tầng do Công ty Phú Mỹ Hưng đầu tư, nên để đảm bảo tính nhất quán, Công ty Phú Mỹ Hưng đã mời một đơn vị quản lý hạ tầng kỹ thuật viễn thông và làm đầu mối thực hiện dịch vụ internet trong khu đô thị. Khách hàng sử dụng internet trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng chọn lựa nhà mạng và gói cước thông qua công ty này.
Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, một số khách hàng sử dụng internet tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã có những ý kiến khác nhau về chất lượng đường truyền, cũng như giá cước. Để đảm bảo quyền lợi và đáp ứng yêu cầu của cư dân, Công ty Phú Mỹ Hưng đã có buổi làm việc với các nhà mạng nhằm thảo luận phương án để các nhà mạng được trực tiếp khai thác dịch vụ internet, trực tiếp ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ với cư dân.
Kết quả buổi làm việc đi đến thống nhất giữa Công ty Phú Mỹ Hưng và các nhà mạng là Công ty Phú Mỹ Hưng hoàn toàn ủng hộ và hỗ trợ các nhà mạng thực hiện việc ký kết hợp đồng dịch vụ internet trực tiếp với cư dân. Các nhà mạng có thể chọn lựa kết nối với hạ tầng kỹ thuật hiện hữu của khu đô thị, hoặc tự xây dựng mới đường truyền. Thời gian triển khai và lộ trình để đi đến việc ký kết hợp đồng trực tiếp với cư dân sẽ do các nhà mạng chủ động.
Hình ảnh buổi làm việc giữa Công ty Phú Mỹ Hưng và 5 nhà mạng đang cung cấp dịch vụ internet tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Hình ảnh buổi làm việc giữa Công ty Phú Mỹ Hưng và 5 nhà mạng đang cung cấp dịch vụ internet tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Các nhà mạng cho biết sẽ sớm chọn lựa phương án kết nối, đồng thời cung cấp đầu mối liên hệ để cư dân có thể liên lạc, làm việc trực tiếp. Một số nhà mạng cũng đề xuất giữ nguyên hình thức hợp tác hiện tại, tập trung cải thiện chất lượng đường truyền, tốc độ internet, đồng thời xem lại để điều chỉnh giá cước phù hợp với yêu cầu của cư dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.