Công viên Ấn tượng Hội An thu hút hàng chục ngàn du khách trở lại Quảng Nam

02/06/2020 09:34 GMT+7

Ngày 1.6, ngày đầu tiên Công viên Ấn tượng Hội An mở cửa hoạt động trở lại đã thu hút hơn 10.000 du khách. Đây là tín hiệu lạc quan cho ngành du lịch Quảng Nam, hứa hẹn hồi phục nhanh sau Covid-19.

Với lượng du khách tăng đột biến, show thực cảnh Ký ức Hội An lần đầu tiên đã diễn đến hai suất trong một đêm để phục vụ. Các diễn viên mệt nhoài nhưng vô cùng hạnh phúc khi được khán giả tin yêu tìm đến.

Khán đài không chỗ trống

Theo bà Vũ Thị Phương, Tổng giám đốc Gami Hospitality, đơn vị quản lý vận hành Công viên Ấn tượng Hội An, trong ngày 1.6, công viên đón hơn 10.000 du khách, trong đó hơn 6.500 du khách xem show diễn Ký ức Hội An, khán đài hơn 3.300 chỗ ngồi đã không còn chỗ trống.
Đây là những con số thực sự ấn tượng, mang lại niềm vui cho ngành du lịch Hội An và tỉnh Quảng Nam.
Đến từ TP.HCM, bạn Thảo Phương bất ngờ trước không khí công viên: “Tôi yêu Hội An và đã đến đây cả chục lần, quen với từng con đường, ngõ nhỏ. Tôi cũng đã xem Ký ức Hội An 3 lần, lần nào cũng rưng rưng, không chỉ chất lượng nghệ thuật, âm thanh ánh sáng ngày càng tuyệt vời, mà còn thấm đẫm tình yêu văn hóa, con người Hội An với lịch sử trầm mặc”.
Ấn tượng Hội An - Công viên Văn hóa chủ đề đầu tiên của Việt Nam, điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hội An - Ảnh: Phú Thành

Ấn tượng Hội An - Công viên Văn hóa chủ đề đầu tiên của Việt Nam, điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hội An

Ảnh: Phú Thành

Anh Phạm Xuân ở Hà Nội cũng không giấu tự hào: “Việt Nam đã làm rất tốt công tác chống dịch để các địa phương sớm phục hồi ngành du lịch an toàn như Hội An. Thông qua nghệ thuật thực cảnh Ký ức Hội An, chúng tôi hiểu, trải nghiệm sâu hơn văn hóa đô thị cổ”.
Còn với các diễn viên, nghệ sĩ, dù rất mệt nhọc trước cái nắng nóng của tháng sáu, nhưng khi được diễn tiếp suất thứ 2 để đáp ứng nhu cầu du khách, đội ngũ đã hào hứng chuẩn bị. Bởi lẽ, trong 2 năm công diễn, đây là lần đầu tiên diễn hai suất trong cùng một ngày.
Diễn viên Trần Hằng, trong vai cô gái mang áo dài dệt khủng cửi chia sẻ: “Cả hai suất diễn đều kín khán đài làm đội ngũ diễn viên rất xúc động. Thế nên, dù rất mệt, nhưng với thịnh tình của khán giả đón nhận trong ngày đầu trở lại, các diễn viên đều nỗ lực hết mình”.
Khán đài 3.300 chỗ của chương trình thực cảnh Ký ức Hội An không còn chỗ trống - Ảnh: Phú Thành

Khán đài 3.300 chỗ của chương trình thực cảnh Ký ức Hội An không còn chỗ trống

Ảnh: Phú Thành

Trải nghiệm du lịch khác biệt

“Chúng tôi đã chủ động các phương án đón tiếp du khách nhưng thực sự hơn 10.000 du khách là con số khá bất ngờ. Việc diễn 2 suất trong 1 đêm là chưa từng có sau 2 năm hoạt động của chúng tôi. Có lẽ, bằng tình yêu Hội An, sự đầu tư sản phẩm du lịch khác biệt, có giá trị trải nghiệm cao cho du khách đã góp phần bảo vệ giá trị văn hóa bản địa hiệu quả nhất. Nhất là sau đại dịch Covid-19, mọi thứ đang thay đổi, nhưng những giá trị cộng đồng và sứ mệnh đưa văn hóa Việt đi ra toàn cầu của Ký Ức Hội An vẫn không thay đổi”, bà Vũ Thị Phương chia sẻ.
Công viên Ấn tượng Hội An cũng gửi cảm ơn tới đến những du khách đã tin tưởng, tiếp thêm động lực để công viên và show diễn Ký ức Hội An ngày càng đi xa hơn trên hành trình đưa giá trị di sản, văn hóa Hội An, văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Công viên Ấn tượng Hội An bừng sáng trở lại với chương trình nghệ thuật thực cảnh Ký ức Hội An - Ảnh: Phú Thành

Công viên Ấn tượng Hội An bừng sáng trở lại với chương trình nghệ thuật thực cảnh Ký ức Hội An

Ảnh: Phú Thành

Sự trở lại ấn tượng của Công viên và show thực cảnh Ký ức Hội An kỳ vọng góp phần định vị, làm mới thị trường du lịch miền Trung, góp phần kéo du khách quay lại sau kỳ nghỉ dài.
Trong đó, Công viên Ấn tượng Hội An và chương trình biểu diễn thực cảnh Ký ức Hội An hứa hiện không chỉ là điểm đến lý tưởng, thư giãn, mà còn là nơi khám phá văn hóa, lịch sử theo cách khác biệt.
Từ nay đến ngày 30.9, Công viên Ấn tượng Hội An ưu đãi hấp dẫn vào thứ sáu và thứ bảy hằng tuần:
- Miễn phí vào cổng Công viên Ấn tượng Hội An.
- Miễn phí show thực cảnh Ký ức Hội An cho trẻ em dưới 1,4 m.
- Giá vé xem show Ký ức Hội An dành cho khách trong nước chỉ còn 400.000 đồng/vé.
- Giá vé Ký ức Hội An dành cho người Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế chỉ còn 300.000 đồng/vé.
- Tặng voucher ẩm thực đặc sản Hội An tại khu Làng Việt Nam dành cho một số hạng vé.
Chi tiết xin liên hệ hotline: 1900 636 600https://hoianimpression.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.