Công ty Tư vấn Du học OSI Vietnam - Một giải pháp hữu hiệu cho nhu cầu giáo dục quốc tế

09/06/2014 10:24 GMT+7

Xã hội phát triển, việc học hỏi, nâng cao tri thức ngày càng trở nên quan trọng, du học là vấn đề không còn xa lạ với đông đảo mọi người.

Thực tế cho thấy, các môi trường giáo dục có chất lượng hàng đầu trên thế giới như: Mỹ, Australia, Canada, Anh, Singapore, New Zealand, Thụy Sĩ…luôn được đánh giá cao và là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ có thể hiện thực hóa ước mơ của mình. Mặt khác, đây cũng là những quốc gia có nền kinh tế phát triển năng động nhất thế giới, có nhiều công việc đa dạng phù hợp với nhu cầu và sở thích của các bạn trẻ .

 

Nắm bắt đươc nhu cầu thực tế này, rất nhiều các công ty tư vấn du học đã ra đời. Tuy nhiên không phải lúc nào số lượng cũng đi cùng với chất lượng. Trước rất nhiều lời mời chào, việc chọn đúng một công ty tư vấn du học luôn là sự quan tâm, lo lắng đối với các bậc phụ huynh và học sinh.

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn du học, du lịch, Công ty OSI Vietnam mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa dạng như: Tư vấn chọn trường, chọn nước phù hợp với năng lực của học sinh cũng như điều kiện tài chính của gia đình; Giới thiệu và trợ giúp xin học bổng; Tư vấn tài chính, đảm bảo chi phí du học tiết kiệm và hiệu quả nhất; Hướng dẫn xin visa du học, du lịch, Thường xuyên thông báo kết  học tập của học sinh cho gia đình, đồng thời cùng gia đình theo dõi và quản lý các em trong suốt quá trình học tập; Giới thiệu nơi thực tập tốt nghiệp và việc làm cho du học sinh sau khi tốt nghiệp cùng nhiều dịch vụ ưu đãi khác.

 

 

Đặc biệt, tại OSI Vietnam khách hàng dễ dàng nhận thấy sự minh bạch và chuyên nghiệp. Yếu tố này được xem như phương châm hành động của OSI Vietnam trong việc đáp ứng và làm thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng. Với OSI Vietnam không chỉ đơn thuần là tư vấn, bởi hoàn cảnh mỗi trường hợp khác nhau và không phải ai cũng có thể đi du học được. Đến OSI Vietnam, bạn sẽ được tư vấn thấu đáo mọi thuận lợi và khó khăn cho mọi hoàn cảnh, tình huống. Vì thế, bạn biết mình sẽ “được gì” và “mất gì” khi tiến hành các kế hoạch cho tương lai của mình.

Trong quá trình tư vấn OSI Vietnam sẽ giúp quý phụ huynh và học sinh có được thông tin cần thiết, chính xác nhất về những gì họ muốn biết và chưa biết. Thông tin ở đây bao gồm cả những thuận lợi và bất lợi. Không chỉ cung cấp thông tin mà còn hơn thế nữa, chúng tôi đưa ra các giải pháp giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất, không chỉ trong hiện tại mà cả trong tương lai.

 

Ngoài ra, chương trình huấn luyện phỏng vấn là một phần quan trọng trong việc chuẩn bị du học. OSI Vietnam có một chương trình huấn luyện được đánh giá là “đặc sản” nhất, rất chuyên nghiệp, chuyên sâu làm cho học sinh từ những người nhút nhát về giao tiếp, yếu kém về ngoại ngữ trở nên mạnh dạn và tự tin ở mức độ cần thiết.Quan điểm của OSI Vietnam là không một đơn vị uy tín và có đạo đức nghề nghiệp nào lại có thể khẳng định đảm bảo 100% hồ sơ của bạn sẽ được cấp visa. Tại OSI Vietnam, chúng tôibiết phải làm thế nào để hồ sơ của bạn có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Sự thành công đến với bạn không chỉ bằng sự chuyên tâm mà còn bằng cả tấm lòng của mỗi nhân viên phụ trách tại công ty.

 

Với tiêu chí “Minh bạch và Chuyên nghiệp” đồng hành cùng đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và tâm huyết, Công ty OSI Vietnam sẽ luôn là cầu nối để các bạn trẻ thực hiện ước  mơ và chinh phục những đỉnh cao tri thức.

* Thông tin liên hệ :

Công ty Tư vấn giáo dục Quốc tế OSI Vietnam
ĐC: 44 Tân Canh, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT: (848)5449.5027 / (848)5449.5586 - Fax: (848) 5449.5028
Email: osi@vnn.vn / osiedu@gmail.com
Website: www.osivietnam.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.