Công ty TNHH Unitek Enterprise: Khẳng định năng lực của một đơn vị tiên phong

14/10/2014 13:00 GMT+7

Năm 2003, dịch cúm gia cầm bùng phát mạnh tại khu vực Châu Á và Việt Nam là một trong những nước bị ảnh hưởng nặng nề. Điều này đã tác động không nhỏ đến người nông dân cũng như các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giết mổ, chế biến các sản phẩm từ gia cầm tại Việt Nam.

Sau một thời gian tìm hiểu, tập đoàn Unitek nhận thấy điểm mấu chốt của thực trạng trên chính là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực gia cầm còn nhiều hạn chế về mặt kỹ thuật chế biến, bảo quản gia cầm theo đúng các quy định và tiêu chuẩn chất lượng. Đánh giá tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam, năm 2006 , Tập đoàn Unitek Enterprise chính thức đầu tư nhà máy gia công, giết mổ và chế biến gia cầm tại Lô C8, Khu công nghiệp Loteco, Biên Hoà, Đồng Nai. Trải qua gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Unitek đã không chỉ tự hào là người đi tiên phong trong lĩnh vực chế biến gia cầm tại Việt Nam mà còn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ hiệu quả cho nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Công ty TNHH Unitek Enterprise

Với diện tích nhà máy và nhà xưởng là 25.000 m2, Nhà máy Unitek Enterprise - Việt Nam được trang bị dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại nhất được nhập khẩu từ Châu Âu và là dây chuyền sản xuất được ứng dụng công nghệ sản xuất hàng đầu của Đông Nam Á, công suất 45.000 con/ca, đạt chuẩn ISO 9001:2008, HACCP Code : 2003 cũng như các tiêu chuẩn VSATTP của Việt Nam.

Công ty TNHH Unitek Enterprise 2

Sở hữu một nền tảng cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống chế biến các sản phẩm thức ăn nhanh tiên tiến, cùng hệ thống dây chuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế, công với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công chế biến sản phẩm gia cầm, Công ty Unitek Enterprise - Việt Nam luôn cam kết đáp ứng khả năng gia công giết mổ cho khách hàng với số lượng lớn, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như uy tín về tiến độ làm việc và thời gian giao hàng.

Công ty TNHH Unitek Enterprise 3

Ngoài hoạt động giết mổ và cung cấp các sản phẩm gà thịt tươi sống, Unitek Enterprise - Việt Nam còn trực tiếp chế biến các sản phẩm từ gia cầm như gà rán, gà chip, gà xiên que, vai gà, cánh gà nướng BBQ, gà Nuggets …vv. Hiện nay, các sản phẩm của Unitek Enterprise - Việt Nam được phân phối ở tất cả các hệ thống siêu thị và cửa hàng thực phẩm trên toàn quốc.

Đi theo hướng phát triển ổn định và lâu dài với tiêu chí “chất lượng, an toàn, vì sức khỏe người tiêu dùng”,  Công ty Unitex Enterprise – Việt Nam sẽ ngày một lớn mạnh và khẳng định được năng lực cũng như uy tín trên thị trường thực phẩm gia cầm của Việt Nam.

* Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Unitek Enterprise – Việt Nam
Lô C8, KCN Loteco, Biên Hoà, Đồng Nai
ĐT: 0613.994.780  Fax : 0613.997.779
Website: www.99poultry.com
Hỗ trợ khách hàng:   TP HCM : 08. 628.920.92     Hà Nội :    04. 3564.0895

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.